Rooney tiết lộ bí quyết giúp Ronaldo tăng cân thời ở Man Utd

10:17 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Wayne Rooney vừa tiết lộ phương án giúp Cristiano Ronaldo tăng cân.

Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo là 2 huyền thoại tại sân Old Trafford. Nếu Ronaldo khoác lên mình màu áo đỏ vào mùa hè 2003 thì Rooney làm điều tương tự ngay 1 năm sau đó. Đến phiên chợ 2009, CR7 giúp Man Utd nhận số tiền kỷ lục vào thời điểm đó là 80 triệu bảng khi gia nhập Real Madrid. Sau 8 năm, Rooney nối gót người bạn thân rời "Quỷ đỏ" để trở lại Everton. Như vậy, Ronaldo - Rooney đã trải qua 5 mùa giải chinh chiến cùng nhau và bộ đôi này từng kết hợp trở thành song tấu đáng sợ trên hàng công.

Chính vì thế nên Rooney lẫn Ronaldo từng có rất nhiều kỷ niệm cùng nhau từ trên sân cho đến ngoài hậu trường. Mới đây, chàng Shrek bất ngờ hồi tưởng một kỷ niệm giữa bản thân và ngôi sao thuộc biên chế Juventus vào thời điểm hiện tại. Trả lời phỏng vấn với tờ The Times, cựu danh thủ tuyển Anh tiết lộ cái cách Ronaldo muốn tăng cân trong quá khứ:

Wayne Rooney Recalls Taking Cristiano Ronaldo to McDonald's in Weight Gain Quest - Bóng Đá

 Rooney và Ronaldo từng là đồng đội tại MU.

"Với Cristiano, tôi từng cùng cậu ta thi đấu nhiều trận và tập luyện với nhau. Tôi còn nhớ vào một đêm trước trận đấu, cả 2 phải dừng lại trước tiệm McDonald bởi cậu ta muốn được ăn hambuger Big Mac. Thời điểm ấy, cậu ta rất gầy nên cần ăn thật nhiều để tăng cân. Tôi đang lái xe và phải đi qua đó để mua Big Mac cho cậu ta."

Rõ ràng, thành quả của Ronaldo đã đến. Lúc này, anh là 1 trong những ngôi sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất làng túc cầu.

Video Ronaldo ghi bàn vào lưới Levante:

Lữ Phong | 09:19 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục