Rooney không đủ “tuổi” đá cho Đức!?

08:21 Chủ nhật 17/11/2013

Tiền đạo Andre Schurrle cho rằng Wayne Rooney có thể không đủ khả năng để chen chân vào đội tuyển Đức.

Trước trận giao hữu giữa Anh và Đức, Schurrle đã khuấy động không khí bằng cách phát biểu thẳng tuột rằng, Rooney, ngôi sao sáng nhất của Tam sư có lẽ cũng không đủ sức có một suất đá chính ở Cỗ xe tăng Đức.

Rooney, người góp công lớn đưa Anh đến Brazil năm sau và đang đạt phong độ cực tốt ở thời điểm này. Tuy nhiên, Schurrle lại không quá coi trọng cầu thủ này. Anh “vừa đấm vừa xoa”: “Rooney là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi có chất lượng quá tốt, trong mọi vị trí chúng tôi đều có 2 cầu thủ xuất sắc, vì vậy, tôi không nghĩ anh ấy có thể đá cho chúng tôi.”

Trong khi đó, HLV tuyển Đức, Joachim Loew cũng từ chối chọn ra một cái tên duy nhất ở tuyển Anh mà ông muốn có. Để giữ “xã giao”, Loew chỉ nói chung chung rằng ông thích các tài năng trẻ của nước Anh. Rooney năm nay đã 28 tuổi.

“Anh là một quốc gia có nền bóng đá tuyệt vời. Họ có các cầu thủ lớn. Có rất nhiều cái tên tôi có thể chọn, các tài năng trẻ mà tôi muốn, nhưng tôi không thích nêu tên một cá nhân nào đó.”

“Họ có Roy Hodgson, một HLV tuyệt vời, một bậc thầy chiến thuật. Vâng, chắc chắn rồi, họ có một đội ngũ tuyệt vời.” Loew kết luận.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục