Rõ cơ hội giành Ballon d'Or sau 4 năm của Lewandowski

05:38 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo do SER công bố, ban tổ chức Ballon d’Or không hề có ý định trao giải thưởng danh giá này cho Robert Lewandowski bất chấp những đồn đoán.

Quả bóng vàng luôn là chủ đề được bàn tán nhiều trong làng bóng đá thế giới, đặc biệt khi giải thưởng này được liên kết với FIFA để trở thành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm ‘chính thức’.

Rõ cơ hội giành Ballon d'Or sau 4 năm của Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski kém duyên với Ballon d’Or.

Trong một thập kỷ qua, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã chia nhau giải thưởng này, xen lẫn vào đó là danh hiệu Ballon d’Or của Luka Modric.

Riêng năm 2021, khi Robert Lewandowski xứng đáng được trao tặng nhất sau mùa bóng tuyệt vời với cú ăn 3, France Football lại quyết định hủy giải thưởng do COVID. Và mới đây, xuất hiện tin đồn cho rằng ý tưởng trao Quả bóng vàng ‘muộn’ cho tiền đạo người Ba Lan đã được tính đến.

Tuy nhiên, theo một báo cáo do SER công bố, ban tổ chức Ballon d’Or đã thông báo rằng họ không hề có ý định trao giải thưởng này cho Lewandowski. Ballon d’Or năm đó đã bị hủy vì Liên đoàn bóng đá Pháp quyết định hủy mùa giải quốc nội của họ, điều đó có nghĩa là những cầu thủ như Kylian Mbappé ở Ligue 1 sẽ không có cơ hội tranh chấp. France Football tuyên bố rằng họ là một tổ chức có các quy tắc và họ sẽ không bẻ cong các quy tắc của mình vì bất kỳ ai.

Minh Tuấn | 04:40 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục