Ray Parlour muốn Oezil cải thiện phong độ

19:21 Thứ bảy 15/02/2014

Cựu tiền vệ Arsenal - Ray Parlour vừa chia sẻ rằng anh mong muốn Mesut Ozil sẽ sớm cải thiện phong độ trong các trận đấu sắp tới.

Mesut Oezil đã có những trận đấu đầu tiên rất hay trong màu áo Arsenal khi chuyển đến đội bóng này từ Real Madrid mùa hè năm ngoái.

Tuy vậy, ở những trận đấu gần đây, cầu thủ người Đức đang có dấu hiệu sa sút mà đỉnh điểm là màn trình diễn nhạt nhòa khi Arsenal thua trận 1-5 trước Liverpool tuần trước.

Trước phong độ kém thuyết phục của Oezil, cựu tiền vệ Arsenal - Ray Parlour vừa chia sẻ rằng anh mong muốn tuyển thủ Đức sẽ sớm cải thiện phong độ trong các trận đấu sắp tới.

Parlour chia sẻ: "Oezil đã có khởi đầu tốt nhưng đang gặp khó khăn trong những trận đấu gần đây. Anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng cần phải cải thiện phong độ nhanh hơn nữa vì Arsenal đang cần những chiến thắng. Họ vẫn còn cơ hội ở những trận đấu với Chelsea và đặc biệt là Arsenal trên sân nhà."

"Giải đấu đang ngày một khắc nghiệt, sẽ không dễ dàng gì khi đối đầu với những đội ở nhóm dưới. Ví dụ như Barca hay Real Madrid có thể dễ dàng thắng các đội ở nhóm cuối với cách biệt bốn, năm bàn nhưng ở Premier League thì không như vậy. Tôi nghĩ Oezil sẽ phải làm quen với điều đó."

Cuối tuần này, Oezil sẽ có cơ hội thể hiện mình khi Arsenal tái đấu Liverpool ở FA Cup.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục