Quang Tình đãi bia bạn bè trước khi gia nhập Cần Thơ

21:38 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước ngày lên đường về bến Ninh Kiều với CLB Cần Thơ, tiền vệ Nguyễn Quang Tình đã thiết đãi bạn bè một chầu bia ra trò. Qua đó, anh cũng chính thức rời Nghệ An sau 16 năm gắn bó.

Từ mùa giải 2016, cựu đội trưởng SLNA sẽ khoác áo XSKT.Cần Thơ. Ảnh: Internet.

Đặt bút ký hợp đồng với thời hạn 3 năm với CLB XSKT.Cần Thơ, Quang Tình xác định sẽ đi xa mảnh đất quê hương Nghệ An, nơi anh từng gắn bó từ năm 1999. Chính vì vậy mà vào tối 1/11/2015, cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này đã tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè trước ngày lên đường.

Không có mặt các hảo thủ từng cùng anh chinh chiến trong màu áo SLNA mùa bóng vừa rồi góp mặt ở bữa tiệc này, có lẽ  Quang Tình muốn dành riêng cho những người thân bên cạnh mình. Những ly bia tươi như thay bao nhiêu lời nói trước khi cầu thủ gốc Đô Lương chính thức về miền Tây sông nước ở Cần Thơ.

Quang Tình cám ơn tấm lòng của bạn bè đã đến tiệc chia tay của anh. Ảnh: Internet.

Những cổ động viên của SLNA đã không giấu được sự tiếc nuối về sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1987 khi thấy trang cá nhân của anh đăng tải hình ảnh của bữa tiệc chia tay. Đặc biệt là các cổ động viên nữ và dù Quang Tình có thi đấu trong màu áo đội nào thì họ vẫn ủng hộ anh hết mình. Để đáp lại tấm chân tình đó, Quang Tình cũng gửi lời “cám ơn tất cả anh em yêu dấu nhé. Hẹn gặp lại một ngày gần nhất”.

Cựu đội trưởng của Sông Lam Nghệ An sẽ chơi 3 mùa trong màu áo XSKT.Cần Thơ với mức phí lót tay 1.6 tỷ đồng. Trước đó, dù không muốn phải xa đội bóng mình đã gắn bó từ nhỏ nhưng vì những điều khoản chung cả hai bên không thể đáp ứng cho nhau, Quang Tình đành chọn cách ra đi.

Quang Thịnh | 21:15 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục