Phong độ sa sút, Harry Kane vẫn tiếp tục đá chính

23:27 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Harry Kane đang thi đấu không đạt yêu cầu ở chiến dịch vòng chung kết EURO năm nay.

Harry Kane là vua phá lưới World Cup 2018. Anh đến với kỳ EURO năm nay khi đoạt 2 danh hiệu vua phá lưới và vua kiến tạo ở Premier League mùa giải 2020/21. Điều đó cho thấy, Kane thực sự là niềm hy vọng số 1 trên hàng công tuyển Anh.

Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Kane hoàn toàn mất tích trong 2 trận gặp Croatia và Scotland. Rõ ràng Kane không có điểm rơi phong độ thực sự tốt. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate xác nhận anh vẫn ra sân ở trận gặp CH Czech.

Phong độ sa sút, Harry Kane vẫn tiếp tục đá chính - Bóng Đá

 Kane sa sút.

Cụ thể, HLV Gareth Southgate cho hay: "Có thể là như vậy [Kane ra sân trước CH Czech]. Cậu ấy là cơ sở, nền tảng của đội tuyển không chỉ cho những bàn thắng cậu ấy ghi được mà còn là lối chơi xây dựng và mọi thứ khác mà cậu ấy mang lại.

Tôi biết sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về cậu ấy vào lúc này nhưng cậu ấy đã trải qua điều đó 100 lần trước đây và tôi đã trả lời với vai trò này vài lần trong quá khứ. Kane luôn ghi bàn và giúp đội tuyển giành chiến thắng.

Chúng tôi sắp bước vào các trận đấu tiếp theo và tôi hy vọng điều đó cũng sẽ lặp lại. Kane là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, không có nghi ngờ gì về điều đó. Bạn chỉ cần nhìn vào thành tích ghi bàn của Kane để thấy tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội tuyển."

Harry Kane phát biểu về Eriksen:

 
Tiểu Lam | 22:57 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục