Đấu Tottenham, Arteta yêu cầu các học trò 1 điều

05:23 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha yêu cầu các học trò phải nâng cao tiêu chuẩn.

Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trước Tottenham Hotspur. Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Manchester City, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta buộc phải giành trọn 3 điểm.

Đấu Tottenham, Arteta yêu cầu các học trò 1 điều - Bóng Đá

Mikel Arteta đánh giá cao Tottenham Hotspur.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha yêu cầu các học trò phải nâng cao tiêu chuẩn trước trận Derby Bắc London. Ông nói: “Hãy tận hưởng khoảnh khắc này, cố gắng điều chỉnh mọi thứ theo cách tự nhiên. Tottenham đang sở hữu sức cạnh tranh rất cao ở thời điểm hiện tại".

"Có một điều cần làm trong hoàn cảnh này là cạnh tranh, cạnh tranh, và cạnh tranh. Đó thực sự là một dấu hiệu tốt vì chúng tôi biết mình sẽ phải làm gì để giành được nó, chúng tôi phải nâng cao tiêu chuẩn để đạt được mục đích của mình”.

Đấu Tottenham, Arteta yêu cầu các học trò 1 điều - Bóng Đá

Mikel Arteta muốn các học trò nâng cao tiêu chuẩn.

Ở phần còn lại của mùa giải, Arsenal không được phép đánh rơi bất kỳ điểm số nào nếu muốn nghĩ đến việc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 20 năm chờ đợi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:25 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục