Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng hiện tượng Ligue 1

23:21 Thứ ba 07/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Bradley Locko của Brest.

Locko chính thức gia nhập Brest từ Reims mùa hè năm ngoái sau nửa năm thi đấu cho mượn tại đội chủ sân Stade Francis Le Ble. Sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ngôi sao người Pháp có 3 đường kiến tạo và trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ đoàn quân Eric Roy. 

Phong độ ổn định thời gian qua nơi hậu vệ 22 tuổi góp công lớn giúp Brest chuẩn bị có lần đầu tiên tham dự Champions League trong lịch sử khi đội chủ sân Stade Francis Le Ble hiện xếp thứ 3 trên BXH Ligue với 57 điểm sau 32 trận, hơn đội xếp thứ 4 Lille 2 điểm. 

Màn trình diễn chói sáng nơi Locko đã giúp cầu thủ sinh năm 2002 lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong đó nổi bật có Liverpool

Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng hiện tượng Ligue 1 - Bóng Đá

 Liverpool muốn có sự phục vụ của Locko. 

The Kop dự kiến sẽ có 1 mùa hè bận rộn trước mắt sau khi tân HLV Arne Slot cập bến để thay thế cho người tiền nhiệm Jurgen Klopp và vị trí hậu vệ cánh trái chắc chắn là một trong những khu vực mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn nâng cấp bởi nhiều lần trong mùa này, Lữ Đoàn Đỏ ra sân mà không có bất kỳ hậu vệ trái đúng nghĩa nào khi Andy Robertson cũng như Kostas Tsimikas thường xuyên dính chấn thương. 

Ngoài Liverpool, 2 đội bóng khác tại Premier League là West Ham United và Aston Villa cũng đưa Locko lọt vào tầm ngắm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:23 07/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục