Sếp lớn tỏ thái độ ra mặt với Ten Hag

17:03 Thứ ba 07/05/2024

TinTheThao.com.vnHai Giám đốc của Man Utd, Jason Wilcox và Jean Claude-Blanc đều có mặt tại sân Selhurst Park rạng sáng nay và họ đã tỏ thái độ ra mặt với Erik Ten Hag.

Trận thua của Manchester United trước Crystal Palace là một màn trình diễn tệ hơn nhiều so với những gì người hâm mộ lo ngại. Đội chủ nhà đang có phong độ tốt và Man Utd chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất.

Tuy nhiên, không ai nghĩ rằng đội bóng của Erik Ten Hag lại sụp đổ nhanh đến vậy. Họ thua trắng 4 bàn và có khả năng không được dự cúp châu Âu mùa tới.

Jason Wilcox and Jean Claude-Blanc were pictured in the stands at Selhurst Park, Ineos chiefs looked furious - Bóng Đá

Jason Wilcox và Jean-Claude Blanc đã chứng kiến trận thua của Man Utd trên khán đài. 

Jason Wilcox và Jean-Claude Blanc đã có mặt trên khán đài Selhurst Park để theo dõi trận thua của Man Utd. Nét mặt của Giám đốc kỹ thuật mới Jason Wilcox trông không vui. Trong khi đó, Giám đốc điều hành Ineos Sport, Jean-Claude Blanc ngồi cạnh với vẻ mặt lạnh lùng. 

Đó là một chuyến đi xa và chắc chắn sẽ có nhiều điều được báo cáo đến Sir Jim Ratcliffe và Ngài Dave Brailsford.

Man Utd hiện chỉ thắng một trong 7 trận vừa qua. Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với Arsenal, Newcastle và Brighton trước khi đụng độ Man City ở trận chung kết FA Cup.

Với phong độ tệ hại như vậy, người ta đang đặt dấu hỏi lớn về tương lai của Erik Ten Hag, nhất là khi các sếp lớn đã có mặt trên sân để theo dõi trận thua tan nát. 

Ngọa Long | 16:33 07/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục