"CĐV Arsenal reo hò vang dội khi Jurrien Timber được xướng tên"

22:38 Chủ nhật 19/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, chuyên gia Nick Wright đã tường thuật về bầu không khí tại Emirates với sự hiện diện của ngôi sao người Hà Lan trên băng ghế dự bị.

Arsenal đã bất ngờ nhận bàn thua trước Everton trong hiệp một. Thế trận bế tắc khiến hy vọng của các cổ động viên Pháo thủ dần tắt ngấm bởi ở trận đấu cùng giờ Manchester City đã dẫn trước West Ham United 2-0 với cú đúp đến từ Phil Foden.

Mặc dù vậy, các The Gooners vẫn có được niềm an ủi khi bên ngoài sân, hậu vệ Jurrien Timber đang khởi động.

Mikel Arteta reveals Jurrien Timber is back available for Arsenal after nine months out injured  - Bóng Đá

 Timber vắng mặt trong quãng thời gian dài vì chấn thương. 

Ngôi sao người Hà Lan cập bến Emirates vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Anh hứa hẹn sẽ giúp Arsenal có thêm một giải pháp đa năng nơi hàng thủ. Tuy nhiên Timber đã phải ngồi ngoài ngay sau trận khai màn khi dính chấn thương dây chằng chéo.

Cựu sao Ajax gần như mất cả mùa giải để có thể hồi phục và giờ đây, khi Premier League sắp sửa hạ màn, anh mới có thể tái xuất. Mặc dù vậy các cổ động viên Arsenal vẫn dành tình cảm lớn cho cái tên này.

Cụ thể, khi tên Jurrien Timber được đọc lên, khán đài tại Emirates tràn ngập những tiếng vỗ tay, cổ vũ rất lớn. Bình luận về bầu không khí nơi đây, chuyên gia Nick Wright nói:

“CĐV Arsenal reo hò vang dội khi Jurrien Timber được xướng tên. Hậu vệ này lần đầu tiên nằm trong số những cầu thủ dự bị của Arsenal kể từ khi dính chấn thương ACL vào tháng 8. Giờ đây, bài hát 'North London Forever' vang lên khắp khán đài. "

Trường Sơn | 22:08 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục