Thomas Tuchel: "Real Madrid có 51% cơ hội chiến thắng"

04:59 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnQua Mundo Deportivo, HLV Thomas Tuchel tin rằng sân nhà là lợi thế rất nhỏ của Real Madrid so với Bayern Munich.

Rạng sáng mai, Bayern Munich sẽ phải so tài với Real Madrid trong trận bán kết lượt về tại Bernabeu. Nhà ĐKVĐ La Liga dĩ nhiên được đánh giá cao hơn, nhờ lợi thế sân nhà và thành tích tuyệt vời mà họ có được ở đấu trường Champions League.

THOMAS TUCHEL: “REAL MADRID HAS A 51% CHANCE OF WINNING PLAYING AT HOME” - Bóng Đá

 Tuchel tự tin với sức mạnh của Bayern.

Tuchel cho biết: "Chúng tôi không tập trung vào hào quang của Real Madrid. Chúng tôi biết chơi ở Santiago Bernabéu rất khó khăn nhưng không phải là không thể đánh bại họ. Real Madrid có 51% cơ hội chiến thắng trên sân nhà.

Thật vinh dự khi được thi đấu với Real Madrid, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Trận bán kết này vừa là một món quà vừa là một nghĩa vụ”.

Thảo luận về chiến thuật, vị HLV người Đức nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cầm bóng và vô hiệu hóa những cầu thủ chủ chốt của Real Madrid như Toni Kroos và Vinícius Junior.

Khi nhìn lại mùa giải của Bayern, Tuchel ưu tiên các thành tích ở giải quốc nội và cúp quốc gia hơn thành công ở châu Âu. Ông nói thêm: "Nếu chúng tôi cần vô địch Champions League để coi mùa giải của mình thành công thì chúng tôi sẽ không hài lòng. Trọng tâm của chúng tôi là màn trình diễn ở Bundesliga và DFB-Pokal, nhưng nó không diễn ra như mong đợi."

Minh Tuấn | 04:01 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục