Lý do phũ phàng khiến Rashford vẫn ở lại M.U

06:27 Thứ bảy 27/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Mark Ogden của ESPN, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Marcus Rashford từng được coi là cầu thủ không thể chạm tới của Man United trong nhiều năm qua. Anh là tài năng cây nhà lá vườn và là một trong những cầu thủ tài năng nhất nước.

Transfer Rumors: The real reason why Manchester United won’t sell Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford sa sút nhiều trong mùa bóng này.

Khi ở phong độ cao nhất, Rashford thật sự bùng nổ. Sau mùa giải 2022/23 ấn tượng, chân sút 26 tuổi lại sa sút thấy rõ trong mùa này. Đã có những suy đoán cho rằng Quỷ đỏ có thể loại bỏ Rashford khi tập đoàn INEOS giám sát các hoạt động bóng đá của CLB.

Tuy nhiên, theo phóng viên Mark Ogden của ESPN, điều này có thể sẽ không xảy ra. Dù tương lai của Rashford đang bị nghi ngờ từ bên trong câu lạc bộ, nhưng anh không nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

PSG được liên kết với Rashford, nhưng họ lại đang ưu tiên chiêu mộ ngôi sao AC Milan Rafael Leao trong kế hoạch tìm người thay thế Kylian Mbappe. Rashford kiếm được 300.000 bảng mỗi tuần ở Man United, đây là con số mà không nhiều đội sẵn sàng chi ra, chưa kể đến mức phí chuyển nhượng cao, nhất là khi anh có đóng góp khiêm tốn trong mùa này.

Minh Tuấn | 05:29 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục