Mạnh Hưng nhận thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn công khai suy nghĩ

09:02 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnKhông những phải chịu cảnh thua trận trước U23 Iraq, U23 Việt Nam còn rơi vào thế thiếu người khi trung vệ Nguyễn Mạnh Hưng bị truất quyền thi đấu.

Dù sở hữu thế trận không hề tồi trước U23 Iraq nhưng một khoảnh khắc sai lầm nơi hàng thủ đã khiến chúng ta bị trọng tài thổi phạt đền và trên chấm 11m, Ali Jasim không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Tình hình còn trở nên khó khăn hơn với U23 Việt Nam khi trung vệ Nguyễn Mạnh Hưng bị trọng tài truất quyền thi đấu ở phút 90+1. Nhận định về pha bóng trên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ được báo Giao Thông dẫn lời cho biết: "Theo dõi giải đấu này, chúng ta có thể nhận thấy vai trò nổi bật của VAR. Rất nhiều quả phạt đền, thẻ vàng, thẻ đỏ đã xuất hiện. Rất nhiều đội bị, không riêng chúng ta.

Sao U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn công khai suy nghĩ - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn thông cảm cho tấm thẻ đỏ của Mạnh Hưng. Ảnh: VFF. 

Về thẻ đỏ của Mạnh Hưng ư? Tôi cho rằng lỗi của Mạnh Hưng không đáng bị phạt thẻ đỏ, nhưng có lẽ luật, trọng tài và VAR muốn mang tới thứ bóng đá tốt đẹp hơn.

Còn về các cầu thủ U23 Việt Nam, tôi không phàn nàn bởi tôi hiểu có những tình huống họ không có đủ thời gian, không gian để đưa ra quyết định. Tôi thông cảm cho cậu ấy nhưng không ủng hộ”.

Phi Yến | 08:32 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục