Tạm giữ 4 sao V-League để xử lý hình sự, có cựu QBV Việt Nam

14:14 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnThêm một thông tin nữa gây rúng động trong làng bóng đá Việt Nam, liên quan đến các cầu thủ của CLB Hà Tĩnh.

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Hà Tĩnh đã tạm giữ để làm rõ hành vi tàng trữ và sử dụng chất cấm của 4 cầu thủ, bao gồm cựu Quả bóng vàng Việt Nam 2017, Đinh Thanh Trung cùng các đồng đội bao gồm tiền vệ Nguyễn Trung Học, thủ môn Dương Quang Tuấn và trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng.

CLB bị gạch tên, 4 sao V-League bị xử lý hình sự - Bóng Đá

Trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Trước đó, nhóm người này đã bị HLV Nguyễn Thành Công gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu sắp tới với Bình Định tại Quy Nhơn. Theo nguyên nhân ban đầu được tiết lộ, các cầu thủ này đã vi phạm nghiêm trọng kỷ luật trong CLB nhưng giờ đây, với nghi án tàng trữ và sử dụng chất cấm, tình hình càng trở nên tồi tệ với các ngôi sao của Hà Tĩnh.

Trong số này, Đinh Thanh Trung là cái tên nổi bật nhất khi từng vô địch V-League trong màu áo Quảng Nam và giữ băng đội trưởng tuyển Việt Nam. Ngoài ra, cũng phải kể đến trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng, người góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn tiến vào đến tứ kết giải châu Á vừa qua. 

Phi Yến | 13:44 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục