HAGL bị mỉa mai nặng lời; Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn trở lại ĐT Việt Nam

17:00 Thứ hai 06/05/2024

TinTheThao.com.vnChiến thắng bất ngờ của HAGL trước Thể Công Viettel tại vòng 16 V-League 2023/2024 nhận được những ý kiến trái chiều từ những người trong cuộc.

HAGL bị mỉa mai nặng lời

Đó là nội dung trong phần phát biểu sau trận của HLV Nguyễn Đức Thắng khi Thể Công Viettel thất bại cay đắng trước HAGL ở vòng 16 V-League 2023/2024. Chiến lược gia của Cơn lốc đỏ mỉa mai: "Phải nói là chiến thuật của HLV Vũ Tiến Thành hay, đó là chiến thuật triệt tiêu cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tôi cho rằng chiến thuật đó cũng hay, nhưng không phải phong cách của HAGL. Có lẽ họ nên đổi tên đi".

HAGL được dạy chơi xấu, triệt hạ; Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

HAGL đánh bại Viettel tại vòng 16 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

"Thắng hay thua, vui hay buồn thì tất cả nằm trong 90 phút rồi, với tôi mọi thứ đã xong. Còn về chuyên môn thì HLV bên đội HAGL đã nói rồi. Hôm nay, CLB Thể Công Viettel không kết thúc được, dù có cơ hội, dồn ép đối thủ nhưng những cú sút cuối cùng lại không ổn khi HAGL cố thủ", cựu thuyền trưởng CLB Bình Định cho biết.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn trở lại ĐT Việt Nam

Sau khi tỏa sáng với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc trước Thể Công Viettel, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại bày tỏ khát khao trở lại ĐT Việt Nam trong tương lai. Anh cho biết: "Em cũng nghe thông tin HLV Kim Sang Sik hôm nay sẽ đến dự khán. Đấy cũng là động lực cho các anh em cầu thủ của 2 đội vì đây là cơ hội để các cầu thủ thể hiện và mong rằng được lên đội tuyển".

HAGL được dạy chơi xấu, triệt hạ; Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Kim Sang-sik dự khán trận đấu giữa Thể Công Viettel và HAGL. Ảnh: VPF.

"Thật ra em vẫn luôn muốn cống hiến cho ĐTQG, vẫn luôn khát khao để có mặt trong ĐTQG. Chính vì thế em luôn nỗ lực trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu của CLB. Em có khoảng thời gian khá dài phong độ không được tốt. Khi về HAGL thì em có được niềm tin từ BHL và các cầu thủ, điều đó giúp em tự tin hơn trong mỗi trận đấu. Thầy Thành cũng không bao giờ đặt áp lực vào em cả, chỉ luôn truyền động lực và khuyên em thể hiện đúng khả năng của mình", thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Đội trưởng tuyển QG Malaysia bị tạt axit

Chiều ngày 05/05, bóng đá Malaysia như bàng hoàng trước thông tin tuyển thủ QG nước này là Faisal Halim bất ngờ bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit khi đang chơi trò đua xe go-kart tại 1 trung tâm thương mại. Hình ảnh cho thấy cầu thủ sinh năm 1998 bị thương ở vùng cánh tay, lưng và cả khuôn mặt. Hiện tại, các cơ quan chức năng đã vào cuộc để làm rõ. 

Faisal Halim là trụ cột của ĐTQG Malaysia vào thời điểm hiện tại với 34 lần ra sân cùng 15 bàn thắng và 6 kiến tạo. Thời gian gần đây, những kẻ tấn công lạ mặt đang hướng mục tiêu về phía các cầu thủ "Hổ Malay" mà chưa rõ nguyên nhân là gì. Trước đó, đồng đội của nhân tố sinh năm 1998 ở ĐT Malaysia là Akhyar Rashid đã bị cướp ở Kuala Terengganu vào tuần trước.

HLV Kim Sang-sik ký hợp đồng chính thức với VFF

Chiều ngày 06/05, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) , HLV Kim Sang-sik đã có buổi lễ ra mắt và ký hợp đồng chính thức để trở thành tân thuyền trưởng của ĐTQG và U23 Việt Nam. Phát biểu trước truyền thông, chiến lược gia sinh năm 1976 cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có mặt ở đây để ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam và cũng vô cùng mong chờ thời gian được làm việc, đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ bóng đá Việt Nam. Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng, dựa trên tinh thần quyết tâm hướng tới chiến thắng".

HAGL bị mỉa mai nặng lời; Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik ký hợp đồng chính thức dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam.

"Tôi nghĩ rằng, nếu chúng ta quyết tâm thử thách bản thân, quyết tâm chiến thắng trong mỗi trận đấu thì có thể tạo nên kỳ tích. Nếu tất cả thành viên có tinh thần quyết tâm thì tôi tin tưởng có thể đạt được kết quả mong muốn", HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Huỳnh Như ghi siêu phẩm tại Bồ Đào Nha

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như đã tỏa sáng với bàn thắng đẳng cấp mang về 3 điểm cho Lank FC trước Maritimo tại vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đó là pha bóng diễn ra ở phút 59 khi cô gái sinh năm 1991 tung cú sút phạt bên cánh phải ở cự ly hơn 30m vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn đối thủ.

HAGL được dạy chơi xấu, triệt hạ; Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Huỳnh Như ghi bàn tại Lank FC.

Bàn thắng của Huỳnh Như cũng đã ấn định thắng lợi 2-0 dành cho Lank FC. Cô gái quê Trà Vinh cũng được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây chỉ mới là bàn thứ 2 của tiền đạo này ở mùa giải năm nay.

HAGL học 1 điều từ Sir Alex 

Phát biểu sau chiến thắng trước Thể Công Viettel, HLV Vũ Tiến Thành của HAGL cho biết: "Giờ thì đã bất bại 7 trận nhưng rõ ràng cuộc đua trụ hạng vẫn còn. Thành tích chỉ là con số. Tôi muốn các cầu thủ xả thân, quyết liệt và không thích các cầu thủ mất bóng nhưng lại không giành lại. Trong 3 tháng qua, các bài tập là về thái độ. Khi họ mất bóng thì phải tranh cướp lại. Tôi không có bí quyết cụ thể gì cho HAGL. Tôi chỉ nâng cao thể lực các cầu thủ”.

HLV Vũ Tiến Thành cũng bất ngờ nhắc đến Sir Alex khi nói về triết lý huấn luyện của mình: "Sir Alex Ferguson từng nói nếu đá tấn công tốt thì thắng 1 trận, còn đá phòng ngự tốt thì thắng cả giải đấu. Khi về HAGL rồi có trận đầu cầm quân với Kiatisuk, tôi đã nói với học trò rằng nếu đá thế thì không thắng được. Tôi muốn HAGL đá 4 hậu vệ chứ không phải 5 hậu vệ. Bởi sức vóc mình đá 5 hậu vệ không được".

Danh Nguyễn | 16:30 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục