Cầu thủ U23 Việt Nam bị truất quyền thi đấu, V-League lại được gọi tên

10:13 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnViệc các cầu thủ Việt Nam thường xuyên mắc lỗi để rồi bị trọng tài rút thẻ được cho có nguyên nhân không nhỏ đến từ V-League.

Thêm một trận đấu nữa các cầu thủ U23 Việt Nam đã xử lý thiếu bình tĩnh để rồi bị truất quyền thi đấu. Trận đấu với U23 Kuwait, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm, khiến đội nhà chịu phạt đền còn bản thân bị trọng tài rút thẻ và cho "cho đi tắm sớm".

Đến cuộc đụng độ U23 Iraq, tới lượt Nguyễn Mạnh Hưng có pha ra chân nguy hiểm và buộc phải rời sân ở phút 90+1. Đây là những tình huống được cho có nguyên nhân đến từ lối đá tiểu xảo, thiếu kiềm chế vốn đang được sử dụng nhiều ở các đấu trường V-League và Hạng Nhất.

Cầu thủ U23 Việt Nam bị truất quyền thi đấu, V-League lại được gọi tên - Bóng Đá

U23 Việt Nam có những tình huống xử lý thiếu an toàn. Ảnh: VFF.

Nhận định về việc này, cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần có phát biểu được trang VTC News dẫn lời cho biết: "Tình huống thẻ đỏ không có gì phải bàn cãi. Mạnh Hưng phạm lỗi nguy hiểm với đối phương. Những tình huống như vậy không hề hiếm thấy ở V-League và giải hạng Nhất.

Các cầu thủ trẻ cần bình tĩnh hơn trong những pha bóng mà đối phương cố gắng ra gần cột cờ góc để câu giờ. Nếu không tỉnh táo, họ sẽ phạm lỗi và nhận án phạt".

Phi Yến | 09:15 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục