Phân tích Tỷ Lệ Châu Á đêm nay và rạng sáng mai: Vận đỏ với giải cỏ

15:41 Thứ hai 12/08/2013

Thông thường, những giải đấu hạng 2 không được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, với một số người, thì những giải đấu được mệnh danh là giải cỏ lại trở thành kênh đầu tư tủ, mang lại những cơ hội “làm ăn” rất lớn. Trong phiên giao dịch hôm nay, Kaiserslautern tại Hạng 2 Đức và chỉ số chặt chẽ trận Brest và Istres tại Hạng 2 Pháp đang được khá nhiều NHM châu Á quan tâm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Kaiserslautern thắng theo châu Á

Sau khi mục tiêu lên chơi tại Bundesliga bất thành, sau thất bại trong trận play-off vừa qua trước Hoffenheim, Kaiserslautern đang quyết tâm làm lại bằng hàng loạt những sự bổ sung chất lượng. Bước đầu, sự đầu tư của Kaiserslautern đã được đền đáp khi toàn thắng trong cả 2 vòng đầu. Hiện tại, Kaiserslautern đang có 6 điểm và chia sẻ vị trí thứ 2 với 5 đội khác, những đội cũng đang có 6 điểm sau 2 vòng.

Kaiserslautern sẽ rời sân Gr. Furth với ít nhất 1 điểm?
 
Trong chuyến làm khách đến sân của Gr. Furth, nếu giành chiến thắng, không những Kaiserslautern sẽ vươn lên ngôi đầu mà còn tạo được khoảng cách với chính đối thủ. Gr. Furth chắc chắn không phải là đối thủ dễ chơi, nhưng điều đó không có nghĩa Kaiserslautern sẽ không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm. Nên biết Gr. Furth không có tinh thần chiến đấu tốt nhất. Dường như đội chủ sân Trolli Arena vẫn chưa thể “tiêu hóa” hết nỗi buồn tụt hạng Bundesliga mùa vừa qua.

Ngay cả các tổng mạng cũng không đánh giá cao Gr. Furth khi trong ngày 11/08, tỷ lệ chính 0:1/4 đã được kéo xuống mốc 0:0. Thực tế, dưới góc độ TLCA, Kaiserslautern có chỉ số niềm tin cao hơn so với chủ nhà. Trong 2 trận vừa qua, Gr. Furth đều không vượt qua mốc TLCA. Ngược lại, Kaiserslautern đang là “thần tài” của nhà đầu tư với chuỗi 5 trận thắng theo châu Á liên tiếp. Trận này, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng nhiều khả năng, Kaiserslautern sẽ ra về với ít nhất 1 điểm.

Brest - Istres: khó cởi mở

Trong 2 trận vừa qua, những cuộc ra quân của Brest và Istres đều diễn ra khá cởi mở và đều mang lại niềm vui cho những nhà đầu tư yêu lưới rung. Thông thường, với những thống kê đó, thì những trận đấu tiếp theo của 2 đội, đặc biệt khi họ đụng độ nhau, tỷ lệ tổng bàn thắng chính phải cán mốc 2 1/2. Tuy nhiên, khá bất ngờ là trận muộn nhất vòng 2 Ligue 2 2013/14 này chỉ số cởi mở chính có 2 1/4. Tỷ lệ trên phần nào cho thấy, các nhà cái đánh giá cao khả năng trận đấu sẽ không có nhiều bàn thắng.

Thực ra, các tổng mạng có lý do để kéo tỷ lệ tổng bàn thắng chính về mốc 2 1/4. Lịch sử cho thấy, những màn giao tranh giữa Brest và Istres chưa bao giờ là điểm đến an toàn cho những nhà đầu tư yêu mến lối chơi cởi mở. Trong cả 6 lần so kè gần nhất tại các giải đấu chính thức đều không quá 2 bàn thắng được ghi. Tổng cộng, mới chỉ có 5 bàn thắng trong 6 trận đó, một con số quá thất vọng. Trận đối đầu duy nhất có hơn 2,5 bàn đáng tiếc lại là màn giao hữu, không được các tổng mạng đưa lên sàn.

Mùa trước, Istres thường chơi “cù nhầy” trong những chuyến xa nhà với mục tiêu tìm kiếm 1 trận hòa. Mùa này, thứ chiến thuật đó vẫn tiếp tục được họ sử dụng. Trận hòa 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức vừa qua của Istres thực tế là tại Cúp Liên đoàn, giải đấu mà Istres không đặt quá nhiều kỳ vọng. Trước chủ nhà Brest, đội bóng mùa trước còn chơi tại Ligue 1, chắc chắn Istres sẽ không mạo hiểm tấn công để rồi phải đối diện với nguy cơ phải ra về với 1 thất bại. Rõ ràng, dưới 2 1/4 bàn sẽ an toàn hơn so với trên.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục