Phân tích Tỷ Lệ Châu Á trận Sochaux vs Lyon: Sốc trước nanh vuốt sư tử

14:44 Thứ sáu 16/08/2013

Sự khởi đầu như mơ đã giúp Lyon tràn đầy tự tin trong chuyến hành quân đến sân của Sochaux hôm nay. Dưới góc độ TLCA, cặp đấu sớm nhất của vòng 2 Ligue 1 2013/14 sẽ là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua. Bên cạnh Lyon, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chỉ số phụ như Lyon dẫn trước hiệp 1 hay chỉ số cởi mở.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Lyon dẫn trước hiệp 1

Không còn ở thời kỳ đỉnh cao sau sự trỗi dậy mạnh mẽ của PSG hay Monaco, nhưng Lyon vẫn là một thế lực đáng gờm tại Ligue 1. Chính việc mất thế độc tôn tại hạng đấu cao nhất xứ Lục lặng của Lyon lại trở thành cơ hội đầu tư của NHM châu Á. Có thể thấy rõ trong 2 mùa vừa qua, đội chủ sân Stade de Gerland không còn có những trận chấp quá sâu. Điều này đồng nghĩa với cơ hội thắng theo châu Á của Lyon sẽ cao hơn rất nhiều.

Lyon (trước) sẽ có chiến thắng trên sân Sochaux?

Quả thật, những nhà đầu tư đặt niềm tin đều tay vào những trận đấu vừa qua của thày trò Garde đã được nở nụ cười mãn nguyền. Màn vùi dập Nice 4-0 trong ngày khai màn Ligue 2013/14 đã là trận thứ 4 liên tiếp, Lyon thắng theo châu Á. Không chỉ những tỷ lệ cả trận, mà những chỉ số phụ liên quan đến Lyon cũng có chỉ số niềm tin rất cao. Thực tế, Sư tử sông Rhome đang có được sự ổn định rất lớn trong lối chơi, dù là sau tiếng còi khai cuộc hay khi trận đấu đã đi về những phút cuối.

Kể từ tháng 5/2013 đến thời điểm này, Lyon chưa để cho đối thủ nào dẫn trước trong 45 phút đầu tiên. Trong quá trình chuẩn bị trước mùa, ngay cả một Real hùng mạnh là thế, cũng không thể ghi bàn vào lưới Lyon trong hiệp 1. Thậm chí, Real còn để cho Lyon dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Rõ ràng, trước Sochaux không quá mạnh, Lyon hiệp l là cực kỳ đáng tin, nhất là khi tỷ lệ hiệp 1 chỉ là 0:0. Cần phải biết thêm, từ năm 2014 đến nay, chỉ 1 lần Sochaux dẫn trước Lyon trong hiệp đầu khi được chơi trên sân nhà.

Chỉ số cởi mở cả trận

Chắc hẳn những nhà đầu tư đam mê lối chơi cống hiến không có nhiều ấn tượng tốt đẹp với Ligue 1. Những cuộc ra quân tại hạng đấu cao nhất xứ Lục lăng thường diễn ra chặt chẽ và tất nhiên, không có nhiều bàn thắng được ghi. Nhìn vào tỷ lệ tổng bàn thắng với việc đa số các trận có chỉ số cởi mờ là 2 1/4, thậm chí 2 hòa cho thấy giải đấu này “tẻ nhạt” đến nhường nào. Tuy nhiên, nếu vì thế mà nhà đầu tư đặt niềm tin vào dưới 2 bàn trận Sochaux và Lyon đêm nay thì lại hoàn toàn sai lầm.

Giống như bao cặp đấu khác của Ligue 1, màn so kè giữa Sochaux và Lyon chỉ có tỷ lệ tổng bàn thắng chính là 2 1/4. Nhưng lịch sử chỉ ra rằng, trên 2 1/4 bàn thắng sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Quả thực, những màn giao tranh giữa 2 đội trong quá khứ luôn rất hấp dẫn. Cả 16 lần đụng độ gần đây, trận thấp nhất cũng có tới 2 bàn quả thực là con số thống kê không thể ấn tượng hơn cho những ai yêu mến lối chơi cống hiến.

Nếu nhà đầu tư nào chưa thật sự tin tưởng với chỉ số cởi mở 2 1/4, hoàn toàn có thể đợi đến khi trận đấu diễn ra chừng 15 phút, khi tỷ lệ tổng bàn thắng chính giảm xuống mốc 2 hòa hoặc thấp hơn, rồi đặt những mã lệnh vào chỉ số cởi mở cũng chưa muộn. Dự đoán bóng đá không phải là phép tính 1+1=2, nhưng rõ ràng với những thống kê từ quá khứ, cơ hội chiến thắng ở chỉ số cởi mở là rất rõ ràng.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục