Odegaard ca ngợi hết lời chiến binh Pháo thủ

18:43 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Arsenal, Martin Odegaard đã nhanh chóng ca ngợi Gabriel Magalhaes sau màn trình diễn đỉnh cao của anh trước Tottenham Hotspur.

Pháo thủ đã giành được chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League sau khi đánh bại Tottenham 3-2 đêm qua. 

ARSENALOdegaard praises Magalhaes after Arsenal win v Spurs - Bóng Đá

 Magalhaes đã trải qua những phút cuối nghẹt thở. 

Đó là trận đấu mà Arsenal áp đảo ngay từ đầu với 3 bàn thắng chỉ sau 38 phút bóng lăn. Tuy nhiên, họ lại phạm những sai lầm sơ đẳng và để đối phương ghi liền hai bàn trong hiệp hai. Dẫu vậy, các hậu vệ đội khách đã chơi tập trung và bảo toàn được chiến thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, trung vệ Gabriel Magalhaes đã lên Instagram để viết rằng: "Bắc London có màu đỏ". Ngay lập tức đội trưởng Martin Odegaard đã bình luận ở dưới rằng: "Cỗ máy".

Đây là lời khen ngợi không thừa cho cầu thủ người Brazil, người đã được BTC bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Theo FotMob, ngôi sao người Brazil hoàn thành 89% số đường chuyền trong trận derby. Anh giành chiến thắng 100% ở pha tranh chấp trên mặt đất và thực hiện 4 tình huống giải vây cho Pháo thủ.

Chiến thắng này giúp Arsenal vẫn nuôi hy vọng đánh bại Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Họ tạm thời đứng đầu bảng với 80 điểm, hơn Man City 1 điểm nhưng đối thủ còn một trận chưa đấu.

Ngọa Long | 17:45 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục