Lật tẩy nhà cái

15:17 Thứ ba 27/08/2013

Trong phiên giao dịch đêm Chủ nhật, rạng sáng thứ Hai vừa qua đã có rất nhiều bất ngờ, là những cú ngã ngựa dưới góc độ chuyên môn và những thất bại theo châu Á của các ông lớn. Quả thật, trận thua 2-3 của Man City trước tân binh Cardiff tại Premier League, hay chiến thắng sát nút 1-0 của Barca trước Malaga đã đẩy rất nhiều nhà đầu tư vào tình cảnh khó khăn. Đặc biệt, cú thoát hiểm ngoạn mục ở những phút cuối của Benfica trước Gil Vicente tại giải VĐQG Bồ Đào Nha có thể ví như quả bom, khiến rất nhiều NHM “sập mạng”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Bất chấp Benfica không có phong độ tốt khi thua cả 3 trận liên tiếp trước màn đụng độ Gil Vicente, nhưng rõ ràng đội bóng đứng thứ 13 mùa trước chưa thể xem là chướng ngại vật đủ lớn để ngăn cản Á quân BĐN có được chiến thắng đầu tay. Thực tế lịch sử đã cho thấy, Gil Vicente chính là “miếng mồi” không thể ngon hơn cho thầy trò Jesus. Trong 3 lần đối đầu gần đây, gã khổng lồ của BĐN đều thắng cách biệt. Việc các nhà mạng ra tỷ lệ đầu trận 0:2 1/4 không ngăn cản được NHM chọn chủ nhà.

Trận thua 2-3 của Man City trước tân binh Cardiff tại Premier League. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhà đầu tư đã có quyết định thiếu chính xác. Không phủ nhận Gil Vicente đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao, nhưng cũng phải thừa nhận Benfica chơi quá hời hợt, thậm chí dưới mức trung bình. Ngay cả khi đối thủ mở tỷ số ở phút 69, Benfica cũng không cho thấy quyết tâm có 3 điểm. Chỉ đến khi trận đấu bước sang những phút cuối, Benfica mới thực sự “chơi bóng”. Lúc này, NHM đã không còn niềm tin vào thày trò Jesus. Dù có cú lật ngược giành chiến thắng 2-1, nhưng Benfica vẫn bị xem là “thần chết” với nhiều NHM.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục