Phân tích TLCA đêm nay và rạng sáng mai: Levante mê bàn thắng

14:39 Thứ sáu 30/08/2013

Hai cặp đấu: Rayo Vallecano - Levante và Almeria - Elche chắc chắn không thể so sánh về sức hút với trận Siêu Cúp giữa Bayern và Chelsea. Tuy nhiên, đó là dưới góc độ chuyên môn. Còn trên phương diện TLCA, 2 trận sớm La Liga lại là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Vallecano - Levante: Trên 2,5 bàn

Vallecano và Levante chỉ là những đội bóng trung bình yếu của La Liga, nhưng những màn so kè giữa họ trong những năm trở lại đây lại rất được nhiều người chờ đợi. Tất nhiên, không phải từ yếu tố chuyên môn mà là từ cái duyên dưới góc độ TLCA của họ. Quả thật, những màn so kè giữa Vallecano và Levante luôn rất nhiều bàn thắng và là điểm đến lý tưởng của những ai yêu mến lối chơi cởi mở.

Trong cả 5 màn giao tranh gần đây giữa 2 đôi, trận thấp nhất cũng có tới 3 pha ăn mừng. Tính gần hơn 3 trận gần nhất, có tới tổng cộng 16 bàn thắng được ghi. Đó quả thực là con số mà ngay cả những màn so kè có sự góp mặt của Barca hay Real cũng ít khi đạt tới. Một điều giúp cặp đấu này được nhiều NHM yếu mến lưới rung “ưu ái” chính là chỉ số cởi mở luôn dừng ở mức vừa phải, thường là 2 1/2.

Levante (phải) sẽ có cơn mưa gôn vào lưới Vallecano.

Trong màn so kè hôm nay, dù các nhà cái không đánh giá cao chỉ số cởi mở khi chỉ ra tỷ lệ tổng bàn thắng chính là 2 1/4, song không vì thế mà thiếu niềm tin vào cơn mưa bàn thắng. Thậm chí, nó còn là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua với ai đam mê lối chơi cống hiến. Thực tế Vallecano và Levante không có hàng thủ tốt khi 2 đội thủng lưới lần lượt tới 5 và 7 lần trong 2 màn ra quân vừa qua.

Almeria hiệp 1

Almeria và Elche không quá xa lạ gì nhau khi mùa trước, họ cùng thi đấu tại Hạng 2. Việc đụng độ trong trận sớm nhất của vòng 3 sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Almeria và Elche tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Nếu đặt 2 đội lên bàn cân, dường như Almeria đang có nhiều lợi thế giành số điểm tối đa hơn so với phe khách. Chỉ riêng yếu tố sân nhà thôi là cũng đủ thấy khả năng Almeria có 3 điểm lớn đến mức nào.

Tuy nhiên, không phải Almeria cả trận, không phải tỷ lệ tổng bàn thắng, mà Almeria dẫn trước trong 45 phút đầu tiên mới là sự lựa chọn hợp lý nhất. Nhìn lại 2 vòng đấu đầu tiên, có thể thấy rõ Almeria có khả năng bắt nhịp với trận đấu rất tốt. Trong những màn so kè với Villareal và Getafe, đoàn quân dưới quyền Rodriguez đều mở tỷ số, thậm chí không chỉ 1 mà còn 2 lần dẫn trước đối thủ.

Không quá khi nói, màn đối đầu với Elche chính là trận đấu có nhiều khả năng giành số điểm tối đa nhất với Almeria trong giai đoạn lượt đi. Là tân binh, thày trò Rodriguez sẽ không được bỏ qua cơ hội giành chiến thắng rất rõ ràng này. Tất nhiên, để làm được điều đó, Almeria sẽ phải nỗ lực ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nên, chủ nhà hiệp 1 tại tỷ lệ 0:1/4 với việc bỏ -0.87 là sự lựa chọn cực kỳ khả quan.
Kim Quý | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục