Thua đau Arsenal, Kulusevski chỉ ra điểm khác biệt giữa hai đội

18:31 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Standard, cầu thủ người Thụy Điển thừa nhận Arsenal kỷ luật và trưởng thành hơn Tottenham Hotspur.

Trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà nhưng Tottenham Hotspur vẫn không thể tránh khỏi trận thua cay đắng với tỷ số 2-3 trước đại kình địch Arsenal. Kết quả này khiến "Gà trống" gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Thua đau Arsenal, Kulusevski chỉ ra điểm khác biệt giữa hai đội - Bóng Đá

Tottenham bị Arsenal đánh bại trong trận Derby Bắc London.

Chia sẻ sau trận đấu (được Standard ghi lại), tiền vệ Dejan Kulusevski đã chỉ ra điểm khác biệt giữa hai đội. Anh nói: "Nó (khoảng cách giữa hai đội) không lớn, nhưng họ kỷ luật và trưởng thành hơn nhiều. Đó là điều chúng tôi còn thiếu".

“Arsenal ghi bàn từ các quả phạt góc. Chúng tôi thừa nhận. Nó khá dễ dàng. Nó nằm ở việc bạn phải mạnh mẽ trong những thời điểm khó khăn như một tình huống cố định. Bàn thắng thứ hai quá dễ dàng. Một đường chuyền dài của Kai Havertz tới Bukayo Saka và tỷ số là 2-0".

Thua đau Arsenal, Kulusevski chỉ ra điểm khác biệt giữa hai đội - Bóng Đá

Dejan Kulusevski chỉ ra điểm khác biệt giữa hai câu lạc bộ.

"Chúng tôi phải cải thiện điều đó. Bạn không thể để thủng lưới dễ dàng như vậy. Tâm lý là tất cả trong cuộc sống. Đó là điều duy nhất quan trọng: cái đầu. Dù bạn có thể chơi bóng giỏi đến mức nào, nhưng bạn phải mạnh mẽ trong mọi tình huống".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:01 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục