Ian Wright chỉ ra điểm mạnh của Nicolas Jackson

20:04 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận với podcast Wrighty’s House, Ian Wright nêu bật những tố chất sáng giá của tiền đạo thuộc biên chế Chelsea.

Chelsea đối mặt bài toán ghi bàn mùa này. Nicolas Jackson nhận phải nhiều chỉ trích khi anh liên tục bỏ lỡ cơ hội. Tiền đạo người Senegal sở hữu tốc độ, khả năng tì đè, sức mạnh ấn tượng nhưng tỏ ra kém duyên trước khung thành đối phương.

Theo cựu tiền đạo Ian Wright, Jackson sẽ trở thành ngôi sao lớn nếu anh cải thiện khả năng dứt điểm, tận dụng cơ hội. Bình luận trên podcast Wrighty’s House, Ian Wright nêu quan điểm:

Ian Wright says two Chelsea players ‘disappeared’ during Arsenal thrashing - Bóng Đá

Jackson trong màu áo Chelsea. 

"Tôi theo dõi cậu ấy ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Aston Villa. Tôi xem cách Jackson thi đấu ở 3, 4 trận đấu gần đây. Mọi người thường nhắc về những tình huống bỏ lỡ của Jackson. Tôi chú ý nhiều hơn đến tốc độ, những cú chạm bóng, khả năng liên kết của cậu ấy....".

"Nếu cậu ấy ghi bàn, mọi chuyện sẽ khác. Jackson có những khoảnh khắc tuyệt vời trước Aston Villa. Tôi đã nhận ra những điểm sáng. Nếu Jackson có cá tính, nguồn năng lượng như thế, chắc chắn cậu ấy mang đến giá trị".

Sự kiên nhẫn luôn có giới hạn. Jackson cần nhanh chóng điều chỉnh thước ngắm, chắt chiu cơ hội ghi bàn nếu không muốn mất suất đá chính.

Anh Nguyễn | 19:06 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục