Rõ án phạt cực nặng cho Reece James sau thẻ đỏ

12:13 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnReece James đã bị đuổi khỏi sân trong trận thắng 2-1 của Chelsea trước Brighton và sẽ phải chấp hành lệnh cấm thi đấu 4 trận.

James đã bỏ lỡ 27 trong số 37 trận đấu của Chelsea ở Premier League mùa này do chấn thương và các vấn đề kỷ luật. Bây giờ anh cũng sẽ ngồi ngoài trong trận đấu cuối cùng của mùa giải vào Chủ nhật với Bournemouth tại Stamford Bridge.

James đã nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 88 trước Brighton. Đội trưởng Chelsea bị Joao Pedro phạm lỗi trước khi đáp trả bằng cách đá vào tiền đạo Brighton.

 - Bóng Đá

 James sẽ bị treo giò 4 trận.

Hình phạt tiêu chuẩn cho thẻ đỏ được đưa ra vì hành vi bạo lực là treo giò 3 trận. Tuy nhiên, James sẽ bị cấm thi đấu 4 trận vì anh đã bị đuổi khỏi sân trong mùa giải này trước khi bị đuổi hôm nay. James đã bị đuổi khỏi sân trong trận thua 1-4 trước Newcastle vào tháng 12 sau khi nhận 2 thẻ vàng. Anh đã bị cấm thi đấu 1 trận vì hành vi đó.

Đó là án treo giò thứ hai của anh trong mùa giải sau khi anh phải ngồi ngoài 1 trận trước đó vì sử dụng những từ ngữ và hành vi "không đúng mực, lăng mạ và xúc phạm" đối với trọng tài sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Aston Villa vào tháng 10.

Do đó, anh sẽ không thể ra sân trong 3 trận đấu đầu tiên của Chelsea ở Premier League mùa giải 2024/2025.

Thanh Vũ | 11:15 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục