Gareth Southgate tìm ra Gerrard mới ở Real Madrid

16:18 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với tạp chí L'Equipe, HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate đã so sánh Jude Bellingham với Steven Gerrard.

Bellingham gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm ngoái và đã thích nghi rất nhanh với cuộc sống ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngôi sao Tam sư thậm chí đang cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới của La Liga dù là 1 tiền vệ. Anh được nhắc đến như một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng khi cùng Real vô địch La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League.

Gareth Southgate Real Madrid Star Bellingham ‘Living In Different World’, Says England Boss - Bóng Đá

 Bellingham thật sự xuất chúng.

Southgate nhận định về cậu học trò cưng: "Đã có sự thay đổi về vị trí của Jude trên sân, khi cậu ấy đảm nhận một vai trò khác ở Madrid. Sau đó, những cuộc trò chuyện giữa tôi và Jude đều xoay quanh việc cậu ấy hiện đang sống ở một thế giới khác.

Jude vẫn còn rất trẻ, cậu ấy quản lý mọi việc rất tốt. Cuộc sống của cậu ấy không thể là cuộc sống của một thanh niên 20 tuổi có thể đi bất cứ nơi nào mình muốn, làm bất cứ điều gì mình muốn. Thế giới này là của Jude.

Cậu ấy làm tôi nhớ đến Steven Gerrard. Ngay cả khi đối thủ đang kiểm soát trận đấu, thì đây là những cầu thủ có khả năng lật ngược tình thế. Thông qua tâm lý của mình, họ tạo ảnh hưởng lớn đến các đồng đội."

Minh Tuấn | 15:48 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục