Walcott đề xuất người cũ Chelsea thay Pep Guardiola

11:43 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal Theo Walcott đã cho rằng cựu tiền vệ Chelsea, Cesc Fabregas là người kế thừa lý tưởng cho Pep Guardiola tại Manchester City.

Walcott, người đã làm việc với Fabregas trong thời gian họ ở Arsenal, ca ngợi cựu cầu thủ người Tây Ban Nha về phẩm chất huấn luyện của anh. Fabregas hiện là trợ lý HLV cho đội bóng Serie B Como và đã giúp đội bóng thăng hạng lên giải đấu hàng đầu Ý trong mùa giải 2024/2025.

Walcott tin rằng Fabregas có những phẩm chất tương tự những huấn luyện viên thành công như Xabi Alonso, Mikel Arteta và chính Guardiola.

Cesc Fabregas hints at future after being linked with Premier League job - Bóng Đá

 Fabregas được cho sẽ là một HLV giỏi.

Walcott nói trên Football365: "Anh ấy là một người chiến thắng bẩm sinh, rất giống với cách bạn nhìn thấy ai đó như Xabi Alonso hay Mikel Arteta hay thậm chí là Pep Guardiola. Tôi chỉ cảm thấy anh ấy có hào quang đó. Một lần nữa, khi anh ấy nói, các cầu thủ sẽ lắng nghe. Đây sẽ là một câu lạc bộ tuyệt vời để đến và một nơi tuyệt vời để sinh sống."

"Bây giờ anh ấy đang phát triển sự nghiệp mới, sự nghiệp này sẽ ngày càng tiến bộ và hy vọng chúng ta sẽ gặp anh ấy ở Premier League vì anh ấy sẽ rất xuất sắc và sẽ là sự thay thế tốt cho Pep Guardiola tại Manchester City vào một thời điểm nào đó."

Thanh Vũ | 10:45 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục