Paul Merson: Chữ ký duy nhất có thể đưa Chelsea lên đẳng cấp khác

10:45 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã khuyên Chelsea những bản hợp đồng cần thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Nhiều cầu thủ của Chelsea, bao gồm Mason Mount, Mateo Kovacic, Kai Havertz, N’Golo Kante, Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly, đều đã rời Stamford Bridge để đến các câu lạc bộ mới vào mùa hè này.

Merson tin rằng đội bóng của Mauricio Pochettino cần ký hợp đồng với 1 thủ môn, tiền vệ và tiền đạo mới, như Harry Kane của Tottenham, người đang được đồn đoán khả năng cao sẽ đổi màu áo hè này.

Merson nói với Sky Sports: "Chelsea đang cần một thủ môn mới. Bạn cần một thủ môn sẽ ghi điểm cho bạn. Đóng góp một nửa vào việc giúp bạn thăng hạng nhanh chóng."

Phản ứng của HLV Pochettino ở buổi tập đầu tại Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea đã chia tay rất nhiều cầu thủ hè này.

"Hàng tiền vệ của Chelsea cũng đang kêu gọi tiếp viện. Mọi người đã đi hết. Họ có Enzo Fernandez và Conor Gallagher ở câu lạc bộ; có tin đồn về việc Moises Caicedo sẽ đến, nhưng đó là tất cả những gì họ có - có khả năng là 3 cầu thủ tiền vệ - chỉ thế thôi."

"Họ cần những tiền vệ, và họ cũng cần một trung phong. Cầu thủ duy nhất có thể đưa Chelsea lên một đẳng cấp khác là Harry Kane; cậu ấy là người duy nhất."

Thanh Vũ | 09:47 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục