Pacquiao cảm ơn Mayweather vì người hâm mộ quyền anh

15:54 Thứ bảy 02/05/2015

Pacquiao đã sẵn sàng thi đấu với Floyd Mayweather. Anh hy vọng người hâm mộ quyền anh được chứng kiến trận so găng hấp dẫn lúc 9h ngày 3/5 (theo giờ Việt Nam).

Sau khi kiểm tra cân nặng ở võ đài MGM Grand, Manny Pacquiao chia sẻ: “Tôi cảm ơn anh ấy (Floyd Mayweather) vì người hâm mộ. Họ xứng đáng được thưởng thức một trận chiến gay cấn dù là cổ động viên của tôi hay Mayweather. Tôi cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cho trận đấu. Floyd có một chút lo lắng, bởi tôi hoàn toàn khác với 47 trận mà anh ấy đã thượng đài”.

Manny Pcquiao và Floyd Mayweather đã sẵn sàng cho trận quyền anh thế kỷ trị giá 300 triệu USD. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, võ sĩ người Philippines còn tiết lộ chiến thuật trong trận chiến với Mayweather. Theo chỉ đạo của huấn luyện viên Freddie Roach, Pacquiao sẽ tập trung dẫn điểm đối thủ người Mỹ qua mỗi hiệp đấu bằng những cú đấm liên hoàn.

Bên kia chiến tuyến, Floyd Mayweather khẳng định sẵn sàng cho trận đấu lúc 9h ngày 3/5 (theo giờ Việt Nam). Võ sĩ người Mỹ gửi lời cảm ơn tới bố, bởi ông giúp anh có thành tích thi đấu quyền anh lừng lẫy sau 19 năm chơi chuyên nghiệp. Ông Floyd Mayweather Sr là huấn luyện viên của con trai.

Ở buổi phỏng vấn sau khi kiểm tra trọng lượng, tay đấm có biệt danh "độc cô cầu bại" tuyên bố muốn giành chiến thắng để chứng tỏ anh là võ sĩ xuất sắc nhất. Sau 47 lần thượng đài, Floyd Mayweather giành 26 chiến thắng knock-out. Anh đứng trước trận đấu bảo vệ danh tiếng lẫy lừng khi thi đấu với Manny Pacquiao.

Không ít huyền thoại quyền anh nhận định Mayweather đánh bại PacMan. Tuy nhiên, anh sẽ đối diện thử thách lớn nhất trong sự nghiệp. Nhiều võ sĩ từng thi đấu với Floyd và Pacquiao nhận xét những tay đấm thuận tay trái và ra đòn mạnh như PacMan sẽ khiến Mayweather phải thay đổi lối chơi phòng thủ khi phải tấn công nhiều hơn. Đó là cơ hội cho Pacquiao đánh bại đối thủ người Mỹ bằng những cú ra tay rất nhanh.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục