"Ông lão" báo tin mừng cho Solskjaer và M.U trước trận bán kết lượt về

10:55 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnLực lượng Manchester United dần có sự trở lại của những cầu thủ quan trọng chuẩn bị cho cuộc tái đấu Barcelona.

Manchester United đã thua 0-1 trước Barcelona ở trận bán kết lượt đi tại Old Trafford. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer hướng đến trận lượt về tại Camp Nou với mục tiêu làm nên "điều kỳ diệu" trước Lionel Messi và các đồng đội. Để thực hiện được điều này, thuyền trưởng người Na Uy cần có lực lượng mạnh nhất trong tay.

Mới đây, Alexis Sanchez đã có thể tập luyện trở lại cùng toàn đội. Sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng vì chấn thương, ngoại hình của chân sút người Chile khá lạ lẫm khi trông chẳng khác nào một "ông lão". Đích thân HLV Solskjaer cũng lên tiếng về trường hợp của Sanchez:

"Anh ấy đang tập luyện cùng chúng tôi. Tôi không chắc anh ấy sẽ có mặt (trận đấu với West Ham)."

Sanchez trở lại bán kết lượt về Barca - MU - Bóng Đá

Sanchez đã trở lại tập luyện cùng Man Utd. 

"Tuy nhiên, anh ấy không còn chấn thương, tôi không chắc anh ấy đã sẵn sàng 100 phần trăm. Nhưng nhiều khả năng có thể góp mặt ở trận bán kết lượt về với Barcelona, vì vậy hãy chờ xem.", thuyền trưởng người Na Uy nhận xét về tình trạng của Alexis Sanchez.

Sanchez vẫn là bản hợp đồng đáng thất vọng với Man Utd ở mùa đông 2018, tuy nhiên dẫu sao chân sút người Chile vẫn có sự am hiểu nhất định với lối chơi của Barca vì từng khoác áo đội chủ sân Camp Nou 3 mùa giải. HLV Solsa có quyền hy vọng vào ưu thế này của Sanchez trong trận lượt về ngày 17/4 tới.

Minh Trí | 10:10 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục