'Ở các trận đấu tập, Công Phượng không có đối thủ tương xứng, nhưng...'

13:55 Thứ bảy 30/03/2019

Mới đây, tờ báo Sports Hankook của Hàn Quốc đã nói về khả năng thích nghi của Công Phượng ở K-League.

Việc tiền đạo đang thuộc biên chế CLB HAGL, Nguyễn Công Phượng đến thi đấu cho Incheon United ở K-League đã khiến cho báo chí Việt Nam và Hàn Quốc tốn không ít giấy mực. Không có quá nhiều cơ hội ra sân ở đất Hàn nhưng chân sút của đội tuyển Việt Nam cũng để lại những ấn tượng nhất định.

Báo Hàn nghi ngờ khả năng của Công Phượng - Bóng Đá

 

Gần đây, tác giả Kim Myung-seok của báo Sports Hankook đã có bài viết nhận định về khả năng thích ứng của chân sút người Nghệ An trong đội hình Incheon.

Cây bút này đánh giá:

"Công Phượng có thể hình quá nhỏ, nhìn cậu ấy đối mặt với các hậu vệ Hàn quốc cảm giác như đấu với người khổng lồ vậy. Rất khó để cầu thủ này tìm được khoảng trống. Ở các trận đấu tập, cậu ấy không có những đối thủ tương xứng nhưng ở K-League thì khác hẳn, mọi chuyện rất khó khăn."

Trước Công Phượng, HAGL cũng có một cầu thủ khác từng chơi bóng ở giải đấu hàng đầu xứ kim chi là Lương Xuân Trường. Tuy vậy, tiền vệ người Tuyên Quang không thể hiện được nhiều điều ở đất Hàn và hiện đã sang Thai League thi đấu. Tác giả bài viết trên lo lắng Công Phượng sẽ có kết cục giống người đồng đội cũ.

Trong trận đấu tới, chân sút sinh năm 1995 sẽ cùng Incheon đối đầu với Suwon ở vòng 4 K-League diễn ra vào lúc 12h00 ngày 31/03. 

Triệu Vân | 13:05 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục