Nỗi thất vọng Robben trần tình

16:25 Thứ ba 19/06/2012

Arjen Robben thổ lộ rằng mùa 2011/12 là mùa giải thất vọng nhất trong cuộc đời anh.

Đúng là một mùa giải thất vọng của Arjen Robben. Tiền đạo người Hà Lan đã không giành được danh hiệu nào cùng Bayern Munich. Đặc biệt, Robben bị coi là tội đồ khiến Hùm xám bật bãi ở Champions League khi đá hỏng quả penalty ở trận CK Champions League với Chelsea.

Mang theo tâm trạng ảm đạm đến Euro 2012, Arjen Robben đã gây thất vọng lớn với những màn trình diễn nhạt nhòa. ĐT Hà Lan của ngôi sao Bayern Munich đã bị loại ngay ở vòng bảng với 3 trận thua liên tiếp.

“Đây là mùa giải tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi”, Robben mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Goal.com.

Robben thất thểu lên xe về nước

Tiền vệ người Hà Lan nói tiếp: Mọi thứ đã không diễn ra như ý muốn ở cả Bayern Munich lẫn ĐTQG.

“Thật không thể tin được chuyện gì đã xảy ra bởi vì chúng tôi đã rất hào hứng khi khởi đầu mùa bóng. Thất bại ở trận CK Champions League thực sự là 1 cú sốc, thất bại với ĐTQG càng đáng thất vọng hơn.

Không thể tin được khi chúng tôi phải dừng bước ngay vòng bảng với 3 trận toàn thua. Tất cả chúng tôi đều có lỗi vì thất bại của ĐTQG”.


Trước trận gặp Bồ Đào Nha, Robben tiết lộ về nội tình ĐT Hà Lan. Theo đó, ngôi sao này cho rằng sự bất đồng nội bộ khiến Cơn lốc màu da cam đã không còn là chính mình.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, Robben một lần nữa xác nhận điều này: “Không khí trong phòng thay đồ ở Euro 2012 đã khác rất nhiều so với World Cup 2010.”

Trước Robben, huyền thoại Johan Cruyff cũng cho rằng lục đục nội bộ, đặc biệt là màn trình diễn kém cỏi của hàng tiền vệ là nguyên nhân khiến Hà Lan bị loại ngay vòng bảng.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục