‘Người ngoài hành tinh’ Ronaldo giải cứu thế giới bóng đá

16:20 Thứ ba 10/06/2014

Trong bộ phim hoạt hình vừa được Nike tung ra, Rô béo đã dẫn dắt các siêu sao Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Neymar,.. cùng thi đấu để cứu lấy giới túc cầu

Bộ phim dài 5 phút có tên “The last game” là một trong những clip quảng bá ấn tượng của Nike dành cho World Cup 2014. “The last game” là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các ngôi sao bóng đá và những cầu thủ robot hoàn hảo.

Hình ảnh trong video The last game

Bối cảnh mở đầu bộ phim là một trận bóng đá của những cậu bé trong khu ổ chuột Brazil với khát khao được trở thành những ngôi sao hàng đầu thế giới. Và rồi một nhà bác học xuất hiện chỉ ra những khuyết điểm của các siêu sao như Neymar hay té ngã, Rooney không có thể lực bền bỉ, Ibrahimovic thì hay bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Đồng thời nhà bác học kì dị này cũng giới thiệu “tương lai của thế giới bóng đá” là đội quân robot hoàn hảo, khắc phục được tất cả những khuyết điểm trên.

Thất nghiệp, Neymar bỏ đi làm thợ cắt tóc, Rooney thành người bốc vác, Andres Iniesta về làm nông còn Ronaldo với hình thể đẹp đã trở thành ma nơ canh trong cửa hàng quần áo.

Nhưng “người ngoài hành tinh” Ronaldo lại không chấp nhận việc này và đã đi tập hợp các ngôi sao Cristiano Ronaldo, Ribery, Ibrahimovic, Rooney, Iniesta, Neymar, David Luiz, Tim Howard để chơi trận đấu cuối cùng phân thắng bại với đội bóng robot.

Video The last game:

Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục