Người hâm mộ 'cạn lời' khi tuyển Anh triệu tập bệnh binh dài hạn của Liverpool

22:56 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Anh vừa công bố đội hình chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới và sự xuất hiện của cái tên Adam Lallana đã khiến người ta phải bất ngờ.

Sau một mùa World Cup thành công ngoài mong đợi, đội tuyển Anh chuẩn bị cho đợt giao hữu vào tháng tới bằng một đội hình không có nhiều sự thay đổi. Những cái tên mới lần này là Alex McCarthy, Luke Shaw, James Tarkowski và Joe Gomez.

Tuy nhiên sự có mặt của lão tướng Adam Lallana trên hàng tiền vệ thay vì chân sút trẻ James Maddison là quyết định khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả.

hd-adam-lallana_ivibh4p0a

 Lallana đã không ra sân cho tuyển Anh từ nửa năm trước.

Bởi trong khi sao Liverpool có quãng thời gian dài phải gắn chặt với giường bệnh thì Maddison lại có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Norwich City và vừa được Leicester City mang về với giá 25 triệu bảng.

Tiền vệ tuổi 21 còn sở hữu sức trẻ mà tuyển Anh đang cần, bên cạnh đó là sự sáng tạo cùng khả năng hoạt động rộng. Do đó không ít CĐV Tam sư đã thể hiện sự phản đối của mình trên mạng xã hội.

@oli_gorn: "Gọi Lallana thay vì Maddison? Thật không logic tí nào."

@jamessawyer104: "Thế quái nào mà ông ấy lại chọn Lallana thay vì Maddison?"

@TomVinallBR: "Lallana thay vì Maddison? Haha, thôi nào Gareth, rõ ràng là ông khôn ngoan hơn thế mà."

@davidoddy: "Sao Lallana có thể được gọi nhỉ? Không ra sân chắc đã 6 tháng nay! Còn Maddison thì đến giờ vẫn đang chơi rất tuyệt cho Leicester."

Thanh Vũ | 21:30 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục