Gây ấn tượng mạnh, Luke Shaw được tưởng thưởng

20:06 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnVới những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man Utd thời gian qua, Luke Shaw đã được triệu tập trở lại vào đội hình tuyển Anh

Luke Shaw là cái tên có nguy cơ rời sân Old Trafford cao nhất sau mùa giải 2017/18. Cầu thủ 23 tuổi được cho là có những bất đồng với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, nhiều người đã bất ngờ khi thấy hình ảnh cựu cầu thủ Southampton trở lại với sự quyết tâm cao độ cùng Quỷ đỏ.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Shaw chính là cầu thủ có phong độ ấn tượng và ổn định nhất trong đội hình Man Utd. Ở trận đấu với Leicester City, thậm chí Shaw đã có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Anh hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang cánh trái, chắc chắn trong phòng ngự, nguy hiểm trong tấn công.

Gây ấn tượng mạnh, Luke Shaw được tưởng thưởng - Bóng Đá

  Luke Shaw đang có phong độ khá tốt ở những vòng đầu tiên của Premier League 2018-19.

HLV Tam sư, Gareth Southgate cho biết lí do triệu tập Shaw: "Luke Shaw đã có một khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy đã thể hiện. Trong các trận đấu đã qua, cậu ấy luôn cho thấy sự khao khát của mình. Cậu ấy thi đấu rất tự tin."

Với sự xuất hiện của Shaw, HLV Southgate đã tự tin 'bỏ quên' lão tướng Ashley Young - người chơi rất hay ở kì World Cup vừa qua. Theo lịch, vào ngày 8/9 tới, ĐT Anh sẽ trận đầu tiên với Tây Ban Nha thuộc UEFA Nations League. 3 ngày sau đó, họ sẽ có trận giao hữu với Thụy Sỹ tại sân King Power.

Danh sách các cầu thủ Anh được triệu tập:

Gây ấn tượng mạnh, Luke Shaw được tưởng thưởng - Bóng Đá

 

Tài năng đặc biệt của Luke Shaw:

Minh Tuấn | 19:08 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục