Ngôi sao tuyển Hà Lan thừa nhận sai lầm

08:48 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây nhất, hậu vệ của tuyển Hà Lan Janmaat đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau khi anh có một pha bóng bất cẩn để tiền đạo CH Séc ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu giữa 2 đội tại vòng loại EURO 2016.

Cụ thể trong chuyến hành quân của Hà Lan đến CH Séc trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Tỷ số đang là 1-1 và hai đội đều đang nghĩ về một trận hòa thì Janmaat đã mắc một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng.

Janmaat đã mắc một sai lầm chết người.

Cầu thủ bên phía CH Séc có bóng bên cánh phải và anh quyết định tạt bóng vào vòng cấm địa tuyển Hà Lan. Thay vì phá bóng càng xa khung thành càng tốt, Janmaat đã quyết định đánh đầu chuyền về cho thủ môn. Tuy nhiên, cú đánh đầu của anh quá hiểm hóc đã chạm cột dọc bật ra.

Khi đó tiền đạo bên CH Séc Pillar đang trên đà băng xuống đã đệm bóng dễ dàng ghi bàn thắng quyết định thắng lợi cho đội chủ nhà.

Janmaat sau trận đấu đã chịu trách nhiệm hoàn toàn và thừa nhận Hà Lan đáng lẽ đã giành được chiến thắng.

"Vâng đó là lỗi của tôi. Không có lời bào chữa nào cả". Anh phát biểu trên NOS.

"Đó là một lỗi nghiêm trọng. Tôi đã cố gắng đưa bóng đến vị trí của Jasper tuy nhiên bóng đã đi vượt xa tầm kiểm soát của cậu ấy. Tôi cảm thấy rất tệ vào lúc này. Cảm tưởng như mặt đất đang quay vòng vòng dưới chân vậy".

"Hành quân tới CH Séc chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đáng lẽ ra chúng tôi phải thắng trân đấu này".

Trận thua này chưa phải là dấu chấm hết với tuyển Hà Lan tuy nhiên những gì NHM đội bóng này trải qua sau thời hậu Van Gaal là không hề dễ dàng một chút nào.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục