Neymar có thể bị cấm tới... 10 trận

13:11 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ phải nghỉ hết Copa America, tiền đạo số một của bóng đá Brazil còn có nguy cơ phải bị Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đưa ra một hình phạt lên tới... 10 trận.

Neymar có thể chịu hình phạt còn cao hơn Luis Suarez. Ảnh: Internet.

Như đã biết, sau khi có hành vi đá bóng vào người hậu vệ Pablo Armero của Colombia khi trận đấu đã kết, Neymar đã phải trận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài, và anh chắc chắn sẽ bị phạt cấm thi đấu bốn trận, đồng nghĩa với việc nghỉ cho đến hết Copa America.

Tuy nhiên, trong một thông báo mới đây, LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) đã tuyên bố sẽ tiếp tục điều tra thêm về hành vi của Neymar trong trận đấu với Colombia. Bởi, không chỉ hành xử thô bạo với đối thủ, Neymar còn có hành vi khiếm nhã với trọng tài điều khiển trận đấu.

Theo đó, trong bản báo cáo của trọng tài Osses, tiền đạo người Brazil đã tiến tới và nói những lời lẽ khó nghe với trọng tài sau khi bị rút thẻ đỏ. Và nếu quả thật đúng như vậy, tiền đạo người Brazil sẽ phải chịu treo giò ít nhất là 10 trận ở cấp độ ĐTQG.

Đây chắc chắn là một án phạt kỷ lục. Còn nhớ hồi ở World Cup 2014, Luis Suarez cũng bị FIFA treo giò 9 trận vì hành vi cắn Chiellini.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục