Newcastle sẵn sàng đánh bại Man Utd chiêu mộ "đá tảng" Ligue 1

23:47 Thứ bảy 15/07/2023

TinTheThao.com.vnSky Sports tiết lộ Newcastle đang quan tâm đến trung vệ Axel Disasi của Monaco và Chích chòe có thể cướp mất mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

 

Sky Sports tiết lộ Newcastle lạc quan rằng họ có thể đạt được thỏa thuận cho cầu thủ người Pháp, Axel Disasi. Anh là một phần của tuyển Pháp lọt vào trận chung kết World Cup ở Qatar sau đó Disasi tiếp tục gây chú ý ở Ligue 1 trong màu áo của Monaco.

Newcastle 'in talks to snatch signing from Man Utd' as Harry Maguire scuppers transfer - Bóng Đá

 Disasi được Newcastle để mắt đến.

Ngoài Newcastle, Man Utd cũng là CLB rất nóng lòng muốn sở hữu chữ ký của Disasi. Đây được cho là thương vụ để mở đường cho sự rời đi của đội trưởng Harry Maguire. 

Hiện Monaco vẫn đang chờ những lời đề nghị cụ thể nhưng Chích chòe đã sẵn sàng và họ nói rõ sẽ bổ sung hàng thủ, sau khi đã đàm phán với Southampton về thương vụ Tino Livramento.

Trước đó, một số báo cáo nói rằng Disasi được định giá khoảng 43 triệu bảng. Đây là một số tiền lớn với Man Utd thời điểm hiện tại khi ngân sách đi chợ của Ten Hag chỉ 100 triệu euro và họ đã dùng hơn một nửa để mang về Mason Mount. 

Trong phần đầu mùa hè, Kim Min Jae cũng của Napoli đã được Man Utd liên hệ nhưng anh đã chọn Bayern Munich làm bến đỗ mới.

Ngọa Long | 23:17 15/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục