Mourinho ra tay dự đoán 16 đội lọt vào vòng knock-out

16:02 Thứ hai 02/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang, HLV Jose Mourinho đã chọn ra 16 đội sẽ lọt vào vòng trong tại World Cup năm nay. Hãy cùng đón xem đó là ai?

Tại Bảng A, 'Người đặc biệt' không một chút ngần ngại chọn đội nhất bảng là Brazil, Mexico xếp kế tiếp.

'Tôi sống thiên về tình cảm và tôi luôn muốn đi cùng những người bạn,' Mourinho nói trước khi chọn Hà Lan để hoàn thành bảng B, vi trí đầu không có gì khác biệt với Tây Ban Nha.

Tại Bảng C, Mourinho chọn Hy Lạp và Bờ Biển Ngà của người học trò cũ Didier Drogba.

16 đội lọt vào vòng trong tại World Cup 2014 được Mourinho lựa chọn


'Nếu tôi nói đội tuyển Anh bị loại, mùa giải tới có thể họ sẽ không cho tôi làm HLV tại đây (Chelsea)', Mourinho nói với nụ cười trên mặt. Dù Uruguay khá mạnh, nhưng theo lựa chọn của 'Người đặc biệt', Anh và Italia sẽ là hai ứng cử viên lọt vào vòng trong.

Tại Bảng E, Mourinho nói: 'Tôi không tin rằng đội tuyển Pháp sẽ bị sụp đổ,' và Thụy Sỹ sẽ là đội tuyển thứ 2 tại Bảng đấu này.

Không quá ngần ngại khi Mourinho chọn Argentina sẽ vào vòng trong tại Bảng F với cương vị đầu bảng, suất còn lại sẽ thuộc về Nigeria.

Mourinho tin rằng tại Bảng G sẽ không một đội tuyển nào kết thúc với 0 điểm. Tuy nhiên, ông nhìn thấy được ngôi đầu thuộc về đội tuyển Đức và Bồ Bào Nha sẽ về nhì.

Và cuối cùng tại Bảng H, HLV Chelsea nói: 'Bỉ có rất nhiều tài năng', và ông đánh giá cao khả năng lọt vào vòng trong của họ. Tuy nhiên sẽ rất khó để vượt qua Nga để chiếm vị trí nhất bảng.

Video Mourinho lựa chọn 16 đội lọt vào vòng knock-out:

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục