Mourinho phá vỡ im lặng, nhận xét không ngờ về Shaw

06:16 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnSau tất cả, HLV Jose Mourinho đã có những lời chia sẻ về Luke Shaw sau trận thắng của tuyển Anh.

Trong 18 tháng qua, Luke Shaw nổi lên là một trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League. Không chỉ đủ tốt để hỗ trợ phòng ngự, Shaw còn là một trong những hậu vệ cánh sáng tạo nhất tại Premier League mùa trước.

Nhưng Jose Mourinho cho biết trước EURO 2020 rằng, ông "sẽ không suy nghĩ lần 2" về việc chọn Ben Chilwell cho vị trí hậu vệ trái, trước khi mô tả tình huống đá phạt góc của Shaw trong trận gặp CH Séc là "tệ hại". 

“HE IS A GOOD LEFT-BACK”: JOSE MOURINHO HEAPS PRAISE ON LUKE SHAW - Bóng Đá

 Shaw từng có mâu thuẫn với Mourinho.

Ngay lập tức, Shaw đáp trả: "Không có gì để che giấu sự thật là chúng tôi không có mối quan hệ tốt đẹp. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV xuất sắc nhưng bạn biết đấy, quá khứ là quá khứ. Đã đến lúc phải tiếp tục. Tôi đang cố gắng bước tiếp nhưng rõ ràng là ông ấy không thể."

Trong chiến thắng của tuyển Anh trước Đức, Shaw tỏa sáng rực rỡ. Và có vẻ Mourinho bắt đầu có cái nhìn bớt khắt khe hơn dành cho Shaw. Cụ thể, ông chia sẻ: "Shaw đã chơi tốt, tốt hơn so với trận đầu tiên, chấp nhận rủi ro nhiều hơn, không phạm sai lầm.

Theo tôi, cậu ấy không phải mẫu cầu thủ đá phạt góc hay ở trong vòng cấm để giành chiến thắng trong một cuộc đấu tay đôi trên không.

Shaw rất nhanh, và một vị trí hoàn hảo là lùi về một chút để đối phó với những pha chuyển đổi của đối thủ. Cậu ấy là một hậu vệ trái xuất sắc đạt tới đẳng cấp cao nhất.

Tôi chỉ chúc cậu ấy chơi tốt ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:18 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục