Môn tennis Olympic London: Federer bị loại!

10:24 Thứ năm 02/08/2012

Đánh đơn thì Federer đã vào tứ kết nhưng đánh đôi thì anh không thể “phân thân” để chơi thay luôn cho anh bạn Wawrinka đồng hương với mình được nên họ để thua cặp Jonathan Elrich và Andy Ram của Israel 1-6, 7-6 (7-5), 6-3 ở vòng 2.

Cặp Federer - Wawrinka bị loại ở nội dung đánh đôi

Tuy nhiên, thất bại ở nội dung đánh đôi không ảnh hưởng gì nhiều tới Federer và có lẽ anh cũng chẳng có lí do gì để buồn phiền, thất vọng cả vì ở nội dung đánh đơn, anh vẫn cứ tiến đều đều.

Khi Federer nói: “tôi cảm thấy thất vọng nhưng nhìn chung tôi thấy mọi thứ đều ổn cả” thì ai cũng thấy là thực sự chả có nỗi thất vọng nào quá lớn lao ở đây cả. Có một chút buồn thoáng qua rồi tan biến ngay vì Federer còn đang mải nghĩ đến mục tiêu giành HCV đơn nam môn tennis ở Olympic London này.

Dù sao thì anh đã từng giành HCV đánh đôi cùng chính Wawrinka ở Olympic Bắc Kinh 2008 rồi nên bây giờ có bị loại cũng…không sao.

Chỉ có HCV đánh đơn môn tennis là anh chưa giành được. Và bao giờ cũng vậy, khi người ta chưa đạt được cái gì thì người ta càng khát khao có được nó. Federer muốn giành HCV đánh đơn môn tennis ở Olympic để có “Grand Slam vàng” cho mọi thứ càng trở nên hoàn hảo.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục