Mirko Vucinic khơi lại kí ức buồn của Rooney

19:47 Thứ hai 25/03/2013

Ngày 27/3 tới đây, tuyển Anh sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều giông bão tại Podgorica của Montenegro.

Podgorica có lẽ là cái tên mà người Anh nói chung và Wayne Rooney nói riêng không muốn nhắc đến. Cách đây chưa đầy 2 năm tại đây, Rooney đã mắc sai lầm đáng trách khi vào bóng thô thiển với Miograd Dzudovic và phải rời sân với thẻ đỏ. Chưa hết, tiền đạo số 10 của M.U còn bị cấm thi đấu 2 trận ở vòng bảng.


Trước trận đấu, thủ quân Montenegro, Mirko Vucinic đã gợi lại câu chuyện này cũng như gửi lời cảnh báo đến Tam sư.

"Wayne Rooney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, bạn không thể nghi ngờ gì về điều đó," Vucinic chia sẻ. "Nhưng trong lần đối đầu trước với chúng tôi, cậu ấy đã ra sân với cái đầu nóng."

“CĐV của chúng tôi sẽ không quên chiếc thẻ đỏ mà Rooney đã phải nhận. Tôi chắc chắn ở trận đấu tới, họ sẽ khiến cậu ấy phải gặp áp lực vì điều này. Đây là một nơi đáng sợ và Rooney phải giữ một cái đầu lạnh".


Tiền đạo đang thi đấu cho Juventus nói thêm: "Rooney là một cầu thủ giỏi nhưng luôn gặp vấn đề khi không biết kiềm chế cảm xúc của mình. Đó là điều mà tuyển Anh nên lo lắng, họ sẽ không có cơ hội nếu chỉ chơi 10 người trước chúng tôi."

Đó là lời cảnh báo từ  Montenegro. Dù vậy, HLV tuyển Anh, Roy Hodgson vẫn rất tin tưởng vào cậu học trò của mình.

"Cậu ấy đã mắc sai lầm, đã công khai thừa nhận, và đã phải trả giá mà không cần tôi phải nhắc nhở. Hy vọng tâm trí cậu ấy không còn bị vướng bận gì nữa", Hodgson nói. "Kỷ luật của Rooney rất tốt, và cậu ấy không làm tôi thất vọng trên sân bóng".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục