Manny Pacquiao trở lại võ đài vào đầu tháng 12

15:16 Thứ tư 19/09/2012

Võ sĩ quyền Anh người Philippinnes là Manny Pacquiao dự kiến sẽ trở lại võ đài vào ngày 8/12 tới bằng cuộc so găng lần thứ 4 với Juan Manuel Marquez.

Paquiao (trái) sẽ trở lại võ đài vào tháng 12.

Theo ông bầu Bob Arum, họ đã đàm phán thành công với cố vấn của Pacquiao là Michael Koncz về trận đấu này. Đây sẽ là cuộc so găng đầu tiên của võ sĩ người Philipinnes kể từ khi anh có trận thua tranh cãi trước Timothy Bradley hồi tháng 6 năm nay.

Trận đấu giữa Pacquiao và Juan Marquez sẽ diễn ra ở khách sạn MGM Grand tại Las Vegas.

Marquez là một trong 3 đối thủ được Pacquiao cân nhắc bên cạnh Bradley và Miguel Cotto. Tuy vậy, trong khi Cotto từ chối nhận lời, trận tái đấu với Bradley có vẻ như không thu hút một lượng lớn người xem nên Pacquiao quyết định chọn võ sĩ người Mexico.

Họ đã gặp nhau 3 lần cho đến nay và Pacquiao thắng 2 trận, trận thứ 3 có tỷ số hòa. Điều đáng nói là cả 3 trận này đều gây ra những phản ứng trái chiều, trong đó có màn so găng hồi tháng 11 năm ngoái khi Pacquiao chỉ thắng điểm để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch hạng bán trung.

Marquez khẳng định anh sẽ cố hạ knockout Pacquiao trong trận đấu vào ngày 8/12 tới để không phải nhận những quyết định khó hiểu từ các trọng tài nữa.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục