Man Utd cân nhắc quyết định bất ngờ với Reguilon

19:46 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Daily Express đã mang đến những cập nhật quan trọng về tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Bên cạnh những thương vụ đắt giá, Manchester United đã khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Hè với một vài bản hợp đồng cho mượn, điển hình như trường hợp của Sergio Reguilon. Tính đến nay, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã có 3 lần đá chính, và anh đều được xem là điểm sáng của Quỷ đỏ trong những trận đấu này.

Sergio Reguilon names the Manchester United star whose helped him settle in at Old Trafford - Bóng Đá

 Man Utd có thể mua đứt Reguilon. 

Theo tiết lộ từ Daily Express, Reguilon thực sự đã gây ấn tượng với giới thượng tầng Man Utd sau những màn thể hiện gần đây, đến mức họ có thể đưa ra quyết định mua đứt nếu anh tiếp tục giữ vững phong độ. Được biết, thái độ của Reguilon cả trong lẫn ngoài sân cỏ kể từ thời điểm khoác áo Man Utd đều nhận được sự khen ngợi.

Thực chất, hành lang cánh trái của Man Utd không cần phải bổ sung thêm, bởi Ten Hag đã có trong tay hai phương án chất lượng là Tyrell Malacia và Luke Shaw. Vì vậy, Reguilon vốn cũng chỉ được xem là một sự bổ sung khẩn cấp khi hai ngôi sao kể trên đang dính chấn thương, nên việc mua đứt ngôi sao này cũng có thể được xem như một quyết định bất ngờ của Quỷ đỏ.

Huỳnh Phong | 19:16 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục