Madam Pang nói còn cơ hội, sao Thái Lan tuyên bố sẽ thắng Trung Quốc trên sân khách

22:41 Thứ bảy 18/11/2023

Đội tuyển Thái Lan đã có trận thua ngược đáng tiếc trước Trung Quốc ngay trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Thái Lan đã có màn ra quân không thật sự tích cực ở bảng C vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á khi để thua ngược Trung Quốc 1-2 trên sân nhà. Sarach Yooyen là người mở tỷ số cho Voi chiến ở phút 23 nhưng Wu Lei và Wang Shangyuan đã thay nhau lập công để đem về 3 điểm cho đội khách.

Phát biểu sau trận thua Trung Quốc, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Madam Pang [Nualphan Lamsam] khẳng định vẫn còn cơ hội giành vé vào vòng loại cuối dù thừa nhận sẽ rất khó khăn.

Madam Pang nói còn cơ hội, sao Thái Lan tuyên bố sẽ thắng Trung Quốc trên sân khách - Bóng Đá

 Bà Nualphan Lamsam thất vọng khi Thái Lan để thua Trung Quốc trên sân nhà.

"Chúng ta vẫn còn cơ hội," vị chủ tịch CLB Thai Port nói. "Vẫn còn hy vọng với 5 trận còn lại nhưng sẽ hơi khó khăn. 2 trận gặp Hàn Quốc trên sân khách và sân nhà có thể chúng ta sẽ không có điểm nào cả. Tuy nhiên 3 trận còn lại gặp Singapore, trận đi và về cùng chuyến làm khách Trung Quốc. Chúng ta không được phạm sai lầm, phải có ít nhất 9 điểm. Trong trường hợp Hàn Quốc chiếm vị trí số 1 với 18 điểm trọn vẹn thì chúng ta có thể hy vọng vào vị trí thứ 2."

Người được đồn đoán sẽ tiếp quản vai trò chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan sau đó tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ và tinh thần đoàn kết của các thành viên đội tuyển trước các lượt trận khó khăn sắp tới.

"Thua trận, ai cũng buồn, muốn phát tiết, chửi bới, phàn nàn nhưng không được phá hỏng hành trình này," Madam Pang tiếp tục. "Tôi phải làm gì để Thái Lan chiến thắng? Đó là tất cả những gì tôi đang nghĩ lúc này."

Trong khi đó người ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Thái Lan ở trận đấu với Trung Quốc là Sarach Yooyen thì khẳng định niềm tin chiến thắng ở lần tái đấu vào tháng 6 năm sau.

Madam Pang nói còn cơ hội, sao Thái Lan tuyên bố sẽ thắng Trung Quốc trên sân khách - Bóng Đá

 Sarach Yooyen.

"Chúng ta đã phạm những sai lầm cơ bản,"  Tiền vệ đang thuộc biên chế BG Pathum United nói. "Tuy nhiên chúng ta phải quên điều này đi và tập trung vào trận đấu với Singapore."

"Trong hiệp 2, HLV Mano Polking [Alexandre Polking] đã cố gắng để đội chơi tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên ở những thời điểm quyết định, chúng tôi đã không đủ sắc bén. Không thể đưa bóng vào lưới. Trung Quốc đã chờ đợi để phản đòn. Tôi nghĩ cơ hội chúng tôi vượt qua vòng loại vẫn còn rộng mở. Chúng ta có thể đến và đánh bại Trung Quốc ngay trên quê hương của họ nhưng chúng tôi phải hạn chế sai sót từ phía mình."

Đội tuyển Thái Lan sẽ có chuyến làm khách Singapore vào ngày 21/11 tới.

Nam Thành | 21:43 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục