'HLV Troussier nên dũng cảm từ chức'

22:01 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với VNExpress, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã đưa ra lời khuyên dành cho HLV trưởng tuyển Việt Nam.

HLV Philippe Troussier đã tạo nên một kỷ lục khác cho bóng đá nước nhà, nhưng đáng tiếc đây lại là cột mốc đáng buồn. Sau thất bại 0-3 vừa qua, tuyển Việt Nam đã có lần đầu tiên trong lịch sử để thua Indonesia 3 trận liền và sau 20 năm, chúng ta mới phải nếm trái đắng đầu tiên trước chính đối thủ này ngay tại ''chảo lửa'' Mỹ Đình.

Troussier gánh trên vai trọng trách giúp Việt Nam tiếp tục duy trì vị thế ở khu vực Đông Nam Á và tiến xa nhất có thể tại vòng loại World Cup. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia 69 tuổi chỉ mang đến nỗi thất vọng.

'HLV Troussier nên dũng cảm từ chức' - Bóng Đá

 HLV Troussier lại gây thất vọng (Ảnh nguồn: VNExpress). 

Chia sẻ sau trận, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương thẳng thắn khuyên Troussier nên từ chức. 

''HLV Troussier nên dũng cảm từ chức. Nếu không, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cần dũng cảm ra quyết định sa thải", ông Xương nói với VnExpress.

"Tôi không biết nói gì nữa. Chúng ta lại thất bại vì tình huống cố định và bóng bổng. Chúng ta đã thua rất nhiều lần như thế rồi, nhưng không hiểu sao Troussier không rút ra bài học cho các cầu thủ. Những cầu thủ cao to ở đâu, tại sao không thấy trên sân mà chỉ những cầu thủ thấp bé, làm sao kèm được đối thủ? Bố trí người kiểu này khác gì trao cơ hội cho Indonesia?".

Trường Sơn | 21:31 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục