"Ông ta đang phá nát bóng đá Việt Nam''

22:02 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang Znews đã tổng hợp lại phản ứng của các cổ động viên sau trận thua muối mặt vừa rồi.

Ít ngày sau trận thua muối mặt trước Indonesia, tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội tuyệt vời để phục thù trong màn tái đấu diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả, những tưởng đoàn quân HLV Philippe Troussier sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác.

Tuy nhiên khi họ vẫn chưa kịp tạo ra sự khác biệt, thủ thành Filip Nguyen đã phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần khi hiệp một chưa trôi qua được nửa giờ đồng hồ. Dù chiến lược gia 69 tuổi nỗ lực thay đổi nhằm xoay chuyển cục diện, song Việt Nam chẳng những không có được bàn thắng mà còn thủng lưới thêm 1 bàn nữa ở những phút cuối trận, qua đó khép lại trận thua đầy nhục nhã 0-3 ngay tại thánh địa Mỹ Đình.

CĐV Việt Nam tức giận với HLV Troussier - Bóng Đá

 Sự bức xúc của các khán giả là điều khó tránh khỏi (Ảnh nguồn: Znews). 

Để thua 3 trên 4 trận, giấc mơ World Cup xem như khép lại đối với các chiến binh Rồng Vàng. 

Về phần các khán giả, họ tỏ ra vô cùng bức xúc khi chứng kiến đội nhà chơi vô hồn, thiếu hiệu quả. Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận yêu cầu HLV Troussier từ chức đã được đăng tải. Dưới đây là một vài bình luận cụ thể được trang Znews tổng hợp lại.

''"Sa thải HLV đi", "Nếu còn tự trọng, xin ông hãy từ chức", "Ông ta đang phá nát bóng đá Việt Nam", "Thế trận quá chán", "HLV chỉ biết ngồi như tượng", "Tôi không hiểu HLV Troussier huấn luyện kiểu gì nữa"... 

Trường Sơn | 21:04 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục