Messi sẽ tham dự World Cup 2026?

09:21 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội tuyển quốc gia Argentina đã lên tiếng trước tin đồn về khả năng Lionel Messi góp mặt tại World Cup 2026.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Diario Marca ở Tây Ban Nha, Lionel Scaloni, HLV đội tuyển quốc gia Argentina, được hỏi về những tin đồn lan truyền về việc Lionel Messi có thể chơi World Cup 2026 tại Canada, Hoa Kỳ và Mexico. Chiến lược gia 45 tuổi chia sẻ: “Hôm nay tôi nói với bạn, rằng có những cầu thủ đã chơi ở độ tuổi ngoài 35 và trong trường hợp của Messi, tôi không ngạc nhiên. Nhưng việc duy trì đỉnh cao ở độ tuổi đó là quá xa vời và trong bóng đá, thời gian trôi qua rất nhanh.

Tôi tin anh ấy có thể tham dự World Cup tới. Về mặt thể chất, tôi không nghi ngờ gì, chỉ có tinh thần thôi, và điều đó phụ thuộc vào cảm giác của anh ấy".

Messi sẽ tham dự World Cup 2026? - Bóng Đá

Scaloni tin Messi vẫn có khả năng dự World Cup 2026.

Scaloni còn nói về cách ông hình dung "Albiceleste" vào ngày những cựu binh như Messi hay Angel Di Maria chọn giải nghệ. Thuyền trưởng sinh năm 1978 nhớ lại những gì đã xảy ra với những huyền thoại khác. “Cuối cùng, đã đến lúc Maradona rời đội tuyển quốc gia Argentina, Ruggeri ra đi và những cầu thủ vĩ đại khác cũng thế, nhưng Argentina vẫn tiếp tục. Sẽ rất đau đớn khi phải chia tay họ vì họ là những cầu thủ vĩ đại, họ đã cống hiến rất nhiều, nhưng chúng tôi có nghĩa vụ vì đội tuyển quốc gia Argentina. Dù không có Messi hay Maradona, Argentina luôn là một đội mạnh.

Chúng tôi sẽ phải đối mặt với thách thức duy trì sức mạnh mà không có họ. Đó là hướng đi chúng ta cần hướng tới vì đến một lúc nào đó, họ sẽ không còn ở đó. Là HLV, tôi phải tạo ra một đội có tính cạnh tranh công bằng giữa các tuyển thủ. Chúng tôi phải hình dung ra điều đó và đặt ra mục tiêu khi các siêu sao không còn gắn bó với đội tuyển", Scaloni bày tỏ thêm.

Mùa giải trước, Lionel Messi chơi tuyệt hay trong những tháng đầu tiên khoác áo Inter Miami. Cựu sao PSG giúp đại diện MLS giành chức vô địch Leagues Cup. Về cấp độ ĐTQG, Messi xác nhận bản thân tham dự Copa America 2024.

Minh Đức | 08:23 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục