CĐV Việt Nam phẫn nộ sau trận thua Indonesia

06:10 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang Znews đã tổng hợp lại những bình luận từ người hâm mộ nước nhà khi chứng kiến màn trình diễn vừa rồi.

Tại lượt trận thứ 3 thuộc vòng 2 vòng loại World Cup khu vực châu Á, Việt Nam đã nhận thất bại trong cuộc đối đầu tuyển Indonesia. Sau hiệp một hòa hoãn, chỉ ít phút sau giờ nghỉ, đại diện xứ vạn đảo xuyên thủng mành lưới của thủ thành Filip Nguyen với pha lập công đến từ Egy Maulana.

CĐV Việt Nam phẫn nộ sau trận thua Indonesia - Bóng Đá

 Việt Nam đã thua 2 trận liên tiếp tại vòng loại World Cup (Ảnh nguồn: Zing News)

Không chỉ tỏ ra thất vọng về kết quả trận đấu, NHM ''Rồng vàng'' cũng bày tỏ sự phẫn nộ về lối đá mà đội nhà trình diễn. Vì thế, ngay sau khi VFF đăng tải thông điệp: "Đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu với Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới. Sự cổ vũ của người hâm mộ là động lực để "Những chiến binh sao Vàng" đứng dậy và quyết tâm giành chiến thắng", đã có khá nhiều bình luận chỉ trích HLV Troussier.

"Lối đá quá tẻ nhạt, rời rạc", "Sút cả trận không trúng đích quả nào", "Chưa chê đội tuyển lần nào, nhưng thật sự hoang mang về nền bóng đá nước nhà", "Từng chơi trên cơ Indonesia mà giờ lép vế", "Có lẽ phía Indonesia mong Troussier ở lại càng lâu, càng tốt"... là phản ứng của hầu hết người hâm mộ.

Trường Sơn | 05:12 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục