Lộ diện người yêu mới của Nishikori

16:30 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Nhật Bản đang bị đồn sắp đám cưới với cựu VĐV thể dục nghệ thuật Honami Tsuboi sau khi chia tay cô gái vàng của bóng bàn nhật bản Ai Fukuhara.

Ngay sau chiến tích giành ngôi á quân US Open 2014, mọi thông tin liên quan đến Nishikori đều trở thành tâm điểm của báo giới, nhất là cuộc sống đời tư.

Theo tiết lộ của báo giới xứ sở mặt trời mọc, Nishsikori từng có thời gian ngắn qua lại với "công chúa bóng bàn" Ai Fukuhara, song mối quan hệ này kéo dài chẳng được bao lâu do sự nghiệp của họ cùng xuống dốc.

Tsuboi được cho là vợ sắp cưới của Nishikori.

Khoảng 3 năm trở lại đây, Nishikori và cựu VĐV thể dục nghệ thuật kiêm HLV Yoga - Honami Tsuboi nảy sinh tình cảm sau một bữa ăn tối cùng bạn bè. Mối quan hệ càng trở nên khăng khít hơn khi Nishikori phát hiện anh mắc bệnh sỏi thận, trong khi Honami Tsuboi học về dinh dưỡng và thường xuyên bên cạnh đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn trai.

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết Nishikori đang ấp ủ ý định cưới Tsuboi trong một ngày không xa.

Được biết, sau khi về nhì tại US Open Nishikori đã nhảy lên hạng 8 thế giới và trở thành tay vợt châu Á có thứ hạng cao nhất hiện nay. Nishikori hiện được xem như một "người hùng" tại Nhật Bản khi giúp quần vợt nước này tạo tiếng vang trên đấu trường thế giới.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục