Darwin Nunez phớt lờ những chỉ trích

18:32 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Liverpool World, tiền đạo người Uruguay tỏ ra không mấy bận tâm đến những chỉ trích hướng về phía mình ở mùa giải năm nay.

Việc thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở mùa giải năm nay khiến Darwin Nunez phải nhận lại nhiều sự chỉ trích từ chính cổ động viên Liverpool. Nhiều nguồn tin thậm chí còn khẳng định anh sẽ nối gót Jurgen Klopp rời sân Anfield hè này.

Darwin Nunez vấp phải nhiều chỉ trích ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay tỏ ra không mấy quan tâm đến những tin đồn thất thiệt đó. Chia sẻ với Liverpool World, Darwin Nunez nói: "Kể từ khi bạn bắt đầu thi đấu cho đến khi giải nghệ, sẽ luôn có người chỉ trích bạn. Trước đây, tôi từng để ý điều đó rất nhiều và nó ảnh hưởng đến tôi".

"Ai nói những bình luận tiêu cực đó không ảnh hưởng đến họ là nói dối, những bình luận tiêu cực hướng về bạn sẽ luôn ảnh hưởng đến bạn. Nhưng bây giờ tôi bỏ qua những bình luận đó vì chúng chẳng có ích gì với tôi".

Darwin Nunez cần cải thiện khâu dứt điểm.

Dẫu sao, Darwin Nunez cũng cần nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm nếu muốn có một vị trí đá chính dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot ở mùa giải tới.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục